Sau Hòa Minzy, tiếp đến Bảo Thanh tự tin "dìm hàng" bản thân đo chiều cao cùng Á hậu Huyền My

Chẳng ngại chụp toàn thân để lộ chiều cao khiêm tốn, Bảo Thanh tự tin đọ dáng bên cạnh Á hậu Huyền My.

Mới đây, Bảo Thanh đăng tải hình ảnh đọ dáng cùng Á hậu Huyền My khi cùng tham gia một chương trình kèm dòng chú thích: "Giả bộ dựa dựa chứ thực ra chân nó dài cả mét các dì ạ. Đấy là nó đã đứng dưới mình 1 cái bục rồi đó. Mà các dì nhìn xem...". Dù chỉ sở hữu 1m60 bên cạnh chân dài 1m74 nhưng Bảo Thanh vẫn tự tin chụp toàn thân để lộ việc bản thân phải đứng trên bậc mà vẫn thấp hơn nàng Hậu.

Bỏ qua chiều cao thì nhan sắc của Bảo Thanh chẳng hề kém cạnh gì khi đọ sắc bên người đẹp Huyền My. Dù hơn Huyền My đến tận 5 tuổi nhưng Bảo Thanh rạng rỡ, tươi tắn, trẻ trung hơn hẳn đàn em. Bên cạnh đó, với cách chọn gam màu xanh bạc hà tươi mát, Bảo Thanh lại được cơ hội ăn gian thêm tuổi nữa.

Quốc Trường cũng phấn khích trêu đùa bạn diễn của mình với màn đọ dáng "dở khóc dở cười" này.

Chẳng cần đến chân dài như Huyền My đứng cạnh, nhìn những bức ảnh đời thường của Bảo Thanh khán giả cũng có thể nhận ra chiều cao khiêm tốn của nữ diễn viên. Biết được yếu điểm của mình, người đẹp luôn biết cách để "ăn gian" chiều cao với những cheiéc váy ngắn ngang hông, trên đầu gối và luôn chụp từ dưới để tôn lên đôi chân.