Sau hơn 10 năm, Lý Quí Khánh lần đầu công khai nói yêu Quang Vinh!

Sau nhiều năm đồn thổi, cuối cùng Lý Quí Khánh đã lên tiếng về mối quan hệ với ca sĩ Quang Vinh.

Lý Quí Khánh là một trong những NTK thời trang nổi tiếng nhất hiện nay. Anh và “hoàng tử sơn ca” Quang Vinh có duyên gặp gỡ lần đầu tiên khi đi xem chương trình Duyên dáng Việt Nam. Từ đó đến nay đã hơn 10 năm, Lý Quí Khánh và Quang Vinh vẫn là một trong những cặp đôi được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt vì mối quan hệ mập mờ “trên mức tình bạn” của họ.

Mới đây, Lý Quí Khánh đã trả lời trên Zing về mối quan hệ của mình. "Người ta đồn đoán chúng tôi yêu nhau, giữa hai người yêu nhau đâu nhất thiết là tình yêu trai - gái, "giường chiếu" mà đó là tình yêu rất cao cả. Tình yêu tôi dành cho anh Quang Vinh lớn hơn cả tình yêu dành cho người yêu mình. Vì người yêu tôi có thể đổi, nhưng người bạn thân đó thì không". 

Được biết, khi Lý Quí Khánh bước vào khởi nghiệp với những gian nan, mệt mỏi nhất anh luôn nhận được sự ủng hộ từ nam ca sĩ Quang Vinh. Chính vì vậy, mối quan hệ giữa hai người đã vượt qua tình bạn, trở thành những người tri kỷ không thể thiếu nhau trong đời. "Anh Quang Vinh và tôi đã là bạn bè từ những năm tôi còn rất khó khăn, chưa nổi tiếng nên những cung bậc thất bại, thành công của Khánh thì chỉ có anh biết, những người sau này chưa thấy được. Tôi từng chỉ còn 500.000 đồng trong túi thôi mà phải bắt đầu một sự nghiệp, nên anh Quang Vinh là chủ nợ, cho mượn rất nhiều tiền"

Trước đó anh cũng từng tâm sự rằng: “6 tháng đầu khởi nghiệp, tôi không có vốn nên nợ ngập đầu. Gia đình muốn tôi tập trung vào việc học và không ủng hộ tôi đi làm. Nhưng đam mê thời trang luôn thôi thúc khiến tôi không thể làm được điều gì khác. Thời điểm đó, anh Vinh đã cho tôi vay một khoản tiền rất lớn. Đối với người trẻ như tôi, tương lai không thể trả nợ hết số tiền đó được.  Nhưng anh Vinh lại đặt niềm tin vào sự thành công của tôi và cho tôi mượn tiền. Tôi thực sự rất biết ơn anh Vinh”.

Cũng theo tiết lộ của Lý Quý Khánh, gần đây Quang Vinh có người yêu mới. Nhà thiết kế cảm thấy rất mừng cho bạn và khẳng định hai người vẫn có mối quan hệ tốt đẹp.