Sau Huy Cung, vợ hot girl cũng lên tiếng xác nhận chuyện ly hôn: "Mong một cuộc sống bình yên cho mẹ con em"

Cả hai đã ly hôn được một thời gian nhưng đến nay mới lên tiếng xác nhận. 

Hôm qua (18/4), vlogger Huy Cung chính thức xác nhận thông tin ly hôn với vợ sau gần 3 năm chung sống. Thông tin này khiến fan của cặp đôi không khỏi bất ngờ, ai cũng tiếc nuối cho chuyện tình "trai tài, gái sắc". 

Và mới đây, vợ Huy Cung - Mỹ Linh (SN 1997, ở Phú Thọ) cũng đang chính thức lên tiếng. Theo đó, trên trang cá nhân, cô viết: 'Chào mọi người yêu thương, trước tiên em xin cảm ơn các anh chị, bạn bè đã hỏi thăm và động viên em. Chuyện cũng đã trải qua một thời gian khá lâu nên tụi em cũng định im lặng nhưng nhiều anh chị em bạn bè và mọi người quan tâm hỏi han nên hôm nay tụi em cũng đã quyết định lên tiếng.

Tụi em đã ly hôn được 1 thời gian, bây giờ cả Linh và Huy cũng đã ổn định tâm lý và cùng chăm sóc cho con. Chuyện ly hôn thực sự không ai mong muốn. Em cảm ơn những tình cảm quan tâm của mọi người và xin lỗi vì tất cả. Em mong mọi người tiếp tục ủng hộ Huy sắp tới. Và mong một cuộc sống bình yên cho mẹ con em. Em xin cảm ơn các anh chị báo chí đã quan tâm, em xin phép từ chối trả lời các câu hỏi, em mong các anh chị thông cảm cho em ạ.

Một lần nữa em xin cảm ơn mọi người đã yêu thương ạ'


Vợ Huy Cung chính thức lên tiếng về thông tin ly hôn

Giống như chia sẻ của Huy Cung trước đó, Mỹ Linh cho biết, cả hai đã ly hôn được một thời gian nhưng đến nay mới lên tiếng xác nhận và công khai trên mạng xã hội. Cô cũng mong rằng, dù chuyện gì xảy ra thì mọi người vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ Huy Cung trong thời gian sắp tới.


Huy Cung và Mỹ Linh kết hôn vào 9/12/2018. Cả 2 đã có với nhau một cậu con trai

Cũng theo chia sẻ của Mỹ Linh "mong một cuộc sống bình yên cho mẹ con em", nhiều người phỏng đoán Mỹ Linh hiện đang là người nuôi con. 

Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH