Sau khoảnh khắc bị phớt lờ gây bão, Công chúa Leonor xuất hiện đẹp lộng lẫy và vương giả cùng bố mẹ và em gái

Gia đình Hoàng gia Tây Ban Nha đã có một buổi tối đầy phong cách khi tham dự buổi hòa nhạc khai mạc lễ trao giải tại Oviedo, miền bắc Tây Ban Nha. Vương hậu Letizia và con gái Công chúa Leonor trông thật lộng lẫy trong trang phục màu xanh lam ton sur ton.

Phong cách thời trang đồng điệu của Hoàng gia Tây Ban Nha

Hoàng gia Tây Ban Nha đã có một buổi tối đầy phong cách khi tham dự buổi hòa nhạc khai mạc lễ trao giải tại Oviedo, miền bắc Tây Ban Nha. Vương hậu Letizia và con gái lớn Công chúa Leonor trông thật lộng lẫy trong trang phục màu xanh lam ton sur ton, trong khi Vua Felipe VI (56 tuổi) cũng chọn cho mình một bộ vest hai hàng khuy màu xanh navy. Chỉ có con gái út của cặp đôi Hoàng gia Tây Ban Nha, Công chúa Sofia, là chọn trang phục màu đen thay vì màu xanh lam cho buổi hòa nhạc được tổ chức tại Nhà hát Prince Felipe ở Oviedo trước thềm Lễ trao giải Công chúa Asturias.

Sau khoảnh khắc bị phớt lờ gây bão, Công chúa Leonor xuất hiện đẹp lộng lẫy và vương giả cùng bố mẹ và em gái- Ảnh 1.
Sau khoảnh khắc bị phớt lờ gây bão, Công chúa Leonor xuất hiện đẹp lộng lẫy và vương giả cùng bố mẹ và em gái- Ảnh 2.

Vương hậu Letizia thanh lịch trong chiếc đầm midi màu xanh lam sáng ôm sát cơ thể. Với phần cổ áo lệch vai và những đường xếp nếp tinh tế, chiếc váy dài tay tôn lên vóc dáng nhỏ nhắn của bà. Bà kết hợp chiếc váy nổi bật với đôi giày cao gót mũi nhọn màu vàng đồng và một chiếc túi xách cầm tay đồng màu.

Sau khoảnh khắc bị phớt lờ gây bão, Công chúa Leonor xuất hiện đẹp lộng lẫy và vương giả cùng bố mẹ và em gái- Ảnh 3.
Sau khoảnh khắc bị phớt lờ gây bão, Công chúa Leonor xuất hiện đẹp lộng lẫy và vương giả cùng bố mẹ và em gái- Ảnh 4.

Vợ chồng Vua Felipe và 2 con gái.

Cựu nhà báo quyến rũ để kiểu tóc bob uốn xoăn cổ điển, vén tóc sau tai để lộ đôi bông tai bạc và sapphire tinh tế. Lớp trang điểm mắt khói hoàn thiện vẻ ngoài buổi tối của bà trong khi một chút son đỏ đậm làm sáng lên làn da rám nắng.

Công chúa Leonor, vị quân vương tương lai, người hôm nay đã được trao danh hiệu Thị trưởng Danh dự của Oviedo, sánh vai cùng mẹ với vẻ ngoài thanh lịch trong chiếc váy vải tuyn màu xanh nhạt in họa tiết hoa. Với phần eo satin và những nếp gấp nhỏ, chiếc váy midi thực sự là một điểm nhấn.

Công chúa Leonor - Vẻ đẹp rạng rỡ của người kế vị ngai vàng

Nữ vương tương lai của Tây Ban Nha đã khéo léo kết hợp trang phục cầu kỳ với áo cổ lọ đen đơn giản và hoàn thiện bộ trang phục với đôi giày cao gót màu đen bóng. Cô để tóc vàng dài buông xõa gợn sóng và trang điểm theo phong cách của mẹ với son môi đỏ đậm và trang điểm mắt đậm. Trong khi đó, Công chúa Infanta Sofia lại chọn cho mình một chiếc váy đen trẻ trung cho buổi hòa nhạc và lễ trao giải ở Oviedo.

Sau khoảnh khắc bị phớt lờ gây bão, Công chúa Leonor xuất hiện đẹp lộng lẫy và vương giả cùng bố mẹ và em gái- Ảnh 5.
Sau khoảnh khắc bị phớt lờ gây bão, Công chúa Leonor xuất hiện đẹp lộng lẫy và vương giả cùng bố mẹ và em gái- Ảnh 6.

Công chúa Leonor và em gái, Infanta Sofia

Công chúa út của Hoàng gia Tây Ban Nha trông thật phong cách trong chiếc váy midi đen không tay, vừa vặn, kết hợp với giày bệt đen. Mái tóc nâu dài của Sofia được buông xõa và uốn xoăn nhẹ ở phần trước trong khi lớp trang điểm của cô được giữ tối giản ngoại trừ màu son đỏ đậm giống như chị gái và mẹ cô.

Quốc vương Felipe trông đặc biệt bảnh bao trong bộ vest hai hàng khuy màu xanh navy kết hợp với áo sơ mi trắng, cà vạt lụa màu hồng và giày da đanh màu đen. Hoàng gia Tây Ban Nha xuất hiện vui vẻ và thoải mái trong phần lớn thời gian, cùng nhau tạo dáng chụp ảnh và chào hỏi những người tham dự khác. Giải thưởng Công chúa Asturias được trao hàng năm tại Oviedo, thủ phủ của Công quốc Asturias.

Sau khoảnh khắc bị phớt lờ gây bão, Công chúa Leonor xuất hiện đẹp lộng lẫy và vương giả cùng bố mẹ và em gái- Ảnh 7.

Công chúa Leonor được trao tặng danh hiệu cao quý

Letizia (trái) hoàn thiện vẻ ngoài của mình bằng một đôi giày cao gót mũi nhọn màu vàng trong khi con gái Sofia (phải) chọn giày ba lê

Theo trang web chính thức, giải thưởng nhằm mục đích nêu bật, tôn vinh và quảng bá 'những giá trị khoa học, văn hóa và nhân văn tạo nên di sản chung của nhân loại'. Trước đó, Công chúa Leonor của Tây Ban Nha đã nhận danh hiệu Thị trưởng Danh dự của Oviedo.

Sau khoảnh khắc bị phớt lờ gây bão, Công chúa Leonor xuất hiện đẹp lộng lẫy và vương giả cùng bố mẹ và em gái- Ảnh 8.

Người thừa kế ngai vàng Tây Ban Nha xuất hiện với tinh thần phấn chấn khi nhận vinh dự này từ Thị trưởng Alfredo Canteli tại Tòa thị chính Oviedo. Leonor trông thật thanh lịch trong bộ vest màu xám nhạt, kết hợp với áo len đen bên trong.

Cô kết hợp trang phục với đôi giày đen đơn giản nhưng lịch sự và một đôi bông tai hình chữ thập đính kim cương. Leonor chọn cho mình một lớp trang điểm rạng rỡ cho sự kiện, hoàn thiện bằng một chút mascara và son bóng màu hồng và để kiểu tóc nâu bóng mượt buông xõa. Danh hiệu mới của Leonor được đặt tại Oviedo - một thị trấn ở tây bắc Tây Ban Nha, thủ phủ của Asturias.

Đáng chú ý, cô gái 18 tuổi đã tham dự sự kiện một mình, không có cha mẹ hay em gái Infanta Sofia. Sau khi nhận danh hiệu, Leonor tự hào chụp ảnh cùng Thị trưởng Alfredo Canteli (78 tuổi) và đại diện chính quyền địa phương.

Điều này xảy ra sau khi Công chúa Leonor của Tây Ban Nha có vẻ bị một số chức sắc phớt lờ trong buổi tiếp tân nhân Ngày Quốc khánh Tây Ban Nha vào ngày 14/10.

Khoảnh khắc Công chúa Leonor bị phớt lờ

Trước đó, trong sự kiện mừng Quốc khánh (12/10), Hoàng gia Tây Ban Nha trông thật thanh lịch trong bộ quân phục khi tham dự buổi lễ ở Madrid. Nhưng trong khi các phụ tá nhiệt tình bắt tay cha mẹ cô, Hoàng hậu Letizia và Quốc vương Felipe, thì con gái lớn của họ dường như bị coi nhẹ. Trong một đoạn video được quay tại buổi tiếp tân, có thể thấy Công chúa Leonor chìa tay ra, chuẩn bị cho một cái bắt tay.

Sau khoảnh khắc bị phớt lờ gây bão, Công chúa Leonor xuất hiện đẹp lộng lẫy và vương giả cùng bố mẹ và em gái- Ảnh 9.

Tuy nhiên, một người phụ nữ mặc váy maxi họa tiết, tin rằng mình đã hoàn thành nhiệm vụ sau khi bắt tay Nữ hoàng, đã đi thẳng qua Leonor. Vài phút sau, trong niềm vui sướng sau khi trò chuyện với Nữ hoàng, một người phụ nữ khác đã bị phân tâm đến mức cũng bỏ qua Leonor, trước khi quay lại chào cô. May mắn thay, nàng công chúa đã nhìn thấy khía cạnh hài hước của tình huống và trông có vẻ thích thú trong cả hai lần.

Theo Dailymail