Sau loạt công kích khi thua Trung Quốc, thủ môn Tấn Trường lên tiếng

Lời của thủ môn Tấn Trường nhận về nhiều lượt đồng tình của khán giả.

Bàn thắng muộn ở phút 90+5 của Wu Lei đã giúp đội tuyển Trung Quốc thắng Việt Nam 3-2 ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 diễn ra rạng sáng 8-10 tại UAE. Điều này khiến cho các cầu thủ của chúng ta vô cùng tiếc nuối và người hâm mộ bóng đá nước nhà cũng không tránh khỏi cảm giác thất vọng.

Ngay sau trận đấu, nhiều fan hâm mộ quá khích đã tấn công trang cá nhân của các cầu thủ, đồng thời buông lời chỉ trích HLV Park và các chân sút thậm tệ.

Trước luồng dư luận không hay đang nhắm về mình và đồng đội, tối ngày 8/10, thủ môn Tấn Trường đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi đổi tuyển Việt Nam để thua tuyển Trung Quốc.

Anh viết: "Ai trong đời mà không từng vấp ngã/ Nhưng ngã ở đâu thì đứng lên ở đấy/ Quan trọng đừng đánh mất chính mình/ Phía trước còn rất nhìu khó khăn/ Hãy vững bước tiến lên anh em Việt Nam".

Kèm theo chia sẻ của Tấn Trường là hình ảnh anh cùng đồng đội đang trong tư thế sẵn sàng thi đấu. Thủ môn dạn dày kinh nghiệm này đã nhận ra sai lầm của mình và anh quyết tâm sửa sai để không đánh mất chính mình. Tấn Trường cũng mạnh mẽ đối đầu dư luận chứ không tìm cách tránh né, đổ lỗi hay than trách về ai cả.

Bên dưới bài đăng của chàng Thủ môn, Quế Ngọc Hải cũng để lại bình luận hóm hỉnh: "sao có mấy anh em vậy?". Đáp lại đồng đội của mình, Tấn Trường thật thà: "Không biết sao hình chụp có vậy à".

Ngoài Quế Ngọc Hải, nhiều fan hâm mộ bóng đá có hiểu biết hơn đã gửi lời động viên đến anh và đồng đội. Mọi người mong rằng, sau thất bại lần này, tuyển Việt Nam sẽ lấy đó làm bài học và thi đấu lần sau xuất sắc hơn. Đúng như Tấn Trường viết, ai cũng có thể mắc sai lầm. Điều quan trọng là chúng ta có biết đứng lên từ vấp ngã hay không mà thôi!

HLV Park, Thanh Bình và Thủ môn Tấn Trường bị fan hâm mộ quá khích chỉ trích thậm tệ

Vậy là trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp ĐT Trung Quốc tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 đã chính thức kết thúc vào rạng sáng ngày 8/10. Việc ĐT Việt Nam để thua sát nút ĐT Trung Quốc khiến một bộ phận người hâm mộ Việt Nam cảm thấy khó chấp nhận... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]