Sau loạt sóng gió "mượn ảnh sống ảo", Mina Phạm có lời khuyên nhủ chị em, nhưng lần này là caption "sưu tầm"

Đăng ảnh thả dáng mềm mại bên xế hộp tiền tỉ, Mina Phạm có đôi lời khuyên nhủ chị em. Lần này cô cẩn thận đề thêm 2 chữ "sưu tầm" cho dòng caption của mình.

Sau đám cưới con gái riêng của Minh Nhựa với vợ cũ, Mina Phạm lại là cái tên nổi hơn cả chỉ vì cô nàng bị dân mạng khui ảnh sống ảo của cô toàn là đi mượn của 1 blogger nổi tiếng nước ngoài.

Sau scandal tai tiếng đó, Mina Phạm dường như đã đầu tư hơn vào mỗi tấm hình đăng lên mạng xã hội của mình. Dạo gần đây cô nàng  thường xuyên đăng ảnh đi du lịch sang chảnh, thậm chí diện hẳn váy cưới chụp với siêu xe 80 tỷ của chồng chứ "không thèm" ghép hình như xưa nữa.

Cách đây ít giờ, vợ chồng Minh Nhựa đồng loạt chia sẻ ảnh ọt và caption đậm chất ngôn tình.Theo đó, Mina Phạm thả dáng mềm mại bên chiếc siêu xe tiền tỉ.

Cô nàng còn đăng thêm một dòng caption sodeep, nhưng lần này cũng đã cẩn thận cho thêm 1 từ "siêu tầm" phía dưới dòng chú thích này.

"Hãy là kiểu phụ nữ luôn biết mình đang đứng ở vị trí nào. Trong cuộc sống là một người đủ khôn ngoan để không tranh giành, không so đo, không ganh tị. Trong tình cảm là một người đủ tỉnh táo để biết rằng cái gì có thể giữ hoặc cái gì tốt nhất là nên buông." trích một đoạn trong số rất nhiều thứ mà Mina cóp nhặt được.

Dường như sau vụ bị bóc phốt "mượn" ảnh, Mina Phạm đã bị tác động ít nhiều nên đã tìm ra hướng sống ảo bằng cách đầu tư chụp ảnh bên "của nhà trồng được".

Mina biểu cảm khá thẹn thùng như cô dâu chụp ảnh cưới chuẩn bị theo chồng về dinh.

Bên cạnh đó, nhiều cộng đồng mạng cũng soi sang trang cá nhân của Minh Nhựa. Chẳng kém vợ mình, vị đại gia này cũng đăng ảnh xịn xò và lãng mạn không kém.

Tuy nhiên, Minh Nhựa up ảnh, kèm một đoạn quote tiếng Anh, nhưng đáng lý phải để thêm chữ sưu tầm thì anh lại không để. 

Nội dung đoạn quote như sau: "When you love someone and you love them with your heart, it never disappears when you’re apart, and when you love someone more and you’ ve done all you can do, you set them free. and is that love was true, when you love someone, it will alll come back to you." (Tạm dịch: Khi bạn yêu một ai đó với tất cả trái tim mình, tình yêu đó sẽ không bao giờ mất đi ngay cả khi bạn phải chia xa. Khi bạn yêu một ai đó và dù bạn đã làm cho tất cả mà vẫn không được đáp lại thì hãy để họ ra đi, vì nếu tình yêu đó là chân thật thì chắc chắn rằng nó sẽ trở về với bạn.)

Nhưng thôi, dù sao dòng quote này đã được dân mạng thuộc làu, vì vậy việc Minh Nhựa học mượn câu nói nổi tiếng cũng không có gì quá đáng.

Có vẻ như sau một loạt lùm xùm thị phi đổ xuống đầu thời gian qua, vợ chồng Minh Nhựa đã chú ý đến hình tượng của bản thân hơn, thuê hẳn ekip riêng chỉ để chụp ảnh "làm màu" đăng lên trang cá nhân.

Cùng xem bộ ảnh xịn xò của cặp vợ chồng đại gia này nhé: