Sau loạt vụ ngoại tình phản bội, Hòa Minzy quản chồng càng chặt, dằn mặt nếu không chịu về

Hòa Minzy và đại gia Minh Hải hiện tại đã yêu nhau được 3 năm. Cả hai rất thoải mái chia sẻ về cuộc sống đời thường của nhau và chưa có bất kỳ mâu thuẫn nào xảy ra. Thế nhưng, mới đây, Hòa Minzy khiến CĐM quan tâm khi lên tiếng ‘dằn mặt’ Minh Hải với lý do có thú vui bên ngoài không chịu về nhà.

Trên trang cá nhân, Hòa Minzy luôn dành những lời ngọt ngào cho bạn trai là doanh nhân Minh Hải. Thế nhưng, cũng có lúc nữ ca sĩ giận dỗi chồng một cách công khai. Mới đây, khi Minh Hải đăng ảnh ở sân tập golf, Hòa Minzy đã để lại bình luận gây chú ý.

Cuộc sống Hà Duy sau 2 năm hủy hôn với Âu Hà My: Công việc thăng tiến, vẫn cô đơn

Từng bị bêu riếu khắp MXH vì hủy hôn cắm sừng, MiDu nhắn gửi đầy tâm huyết cho Hương Giang

Nữ ca sĩ tra hỏi khi chồng về trễ: “Không cả về nhà mà đi luôn thế nhỉ? Có còn nhớ ai ở nhà không ta? Chiều chồng quá, chồng hư rồi phải không”. Minh Hải cũng nhanh chóng giải thích là anh chỉ đi tập golf nhưng có vẻ như Hòa Minzy vẫn giận dỗi vì chồng không về nhà mà lại đi chơi bên ngoài. Màn đối đáp của vợ chồng Hoà Minzy khiến ai nấy bật cười.

Hiện tại, cả hai dù chưa có một đám cưới hay thông báo tin vui nào nhưng cách họ chia sẻ y hệt như một cặp vợ chồng ở chung mái nhà. Đã từ khá lâu, cả hai đổi cách xưng hô rất ngọt ngào "vợ - chồng". Và điều này khiến một số khán giả nghĩ rằng cả hai bí mật đám cưới, về chung mái nhà. Tuy nhiên, người trong cuộc chưa lên tiếng. Cách đây không lâu, Minh Hải còn kể đang ngủ thì bị đối phương mang quà vào tận giường để tặng anh một chiếc túi cầm tay hàng hiệu (hơn 20 triệu đồng). Nhiều lời đồn đoán rằng giọng ca ‘Không thể cùng nhau suốt kiếp’ và bạn trai đã âm thầm kết hôn, cô sinh con đầu lòng cho đối phương,...

Cô đào Orange “lột xác” bất ngờ với hình ảnh hồ ly ma mị trong MV mới

Sự nghiệp của diễn viên, đạo diễn "phông bạt" Trọng Hưng quỳ gối cầu hôn Âu Hà My ở Paris ra sao?

Trước đó, Hoà Minzy lần đầu lên tiếng trải lòng về tin đồn "có chồng đại gia mà phải bán nhà làm MV". Nữ ca sĩ cho biết, nếu không nhờ mẹ và chồng giúp đỡ thời gian ban đầu, cô không có đủ tự tin để làm nên dự án Không thể cùng nhau suốt kiếp. Và cũng vì lo cho công ty của chồng trong đợt dịch, nên Hoà Minzy quyết định không tiếp tục nhờ anh, mà bán nhà để lo chi phí phát sinh. Hòa Minzy cũng không ngần ngại chia sẻ cảm xúc: "Mong gia đình ta mãi vui vẻ hạnh phúc, một đời bình an!".

Nếu sự thật nữ ca sĩ đã sinh con, có tổ ấm mà mọi thứ được giữ kín thì cũng là điều dễ hiểu. Bởi lẽ, cô còn cả sự nghiệp phía trước và không nên để công chúng tập trung quá nhiều về đời tư, quên đi sản phẩm âm nhạc. Đồng thời, gia đình Minh Hải là người kinh doanh, có lẽ họ không muốn bị chú ý nhiều trên truyền thông như những người làm showbiz.