Sau lùm xùm Đức Chinh chửi antifan, Bùi Tiến Dũng lên tiếng tiết lộ con người thật của quản lý nhiều drama

Không thể im lặng nữa, Bùi Tiến Dũng cuối cùng đã quyết định lên tiếng về Kiều Trinh Trần – người vừa bị nghi dùng Facebook Đức Chinh để chửi nhau với antifan.

Chắc chắn nhiều người còn nhớ vụ việc lùm xùm liên quan đến tiền đạo Hà Đức Chinh và phát ngôn của người chị quản lý  sau trận chung kết lượt đi giải vô địch AFF Cup 2018 ngày 11/12. Cụ thể, ở trận đó, Hà Đức Chinh đã bỏ lỡ 3 pha dứt điểm vào khung thành của Malaysia. Ngay sau đó, một bộ phận NHM gay gắt chỉ trích chàng tiền đạo gốc Phú Thọ bị sa sút phong độ, trực tiếp đánh mất cơ hội dẫn trước của đội nhà.

Đáng lẽ câu chuyện sẽ chỉ dừng ở đó nếu như người chị thường hay biết đến với cái danh quản lý của Hà Đức Chinh không lên tiếng ‘đấu khẩu’ dữ dội với NHM. Hết đăng status mắng chửi, chị này tiếp tục bị nghi ngờ sử dụng Facebook Hà Đức Chinh để đáp trả, nói chuyện giọng ‘chợ búa’ với những người muốn góp ý thẳng thắn cho chàng tiền đạo trẻ.


Người phụ nữ được biết đến là quản lý của Hà Đức Chinh đòi nhét chất thải vào mồm NHM


Một người bạn (nickname là Tẹo) trong nhóm chơi thân với Đức Chinh và Bùi Tiến Dũng viết status bênh vực chị quản lý Kiều Trinh trước gạch đá dư luận


Dũng ‘gôn’ khẳng định quản lý luôn bảo vệ các em trước thất bại
Đặc biệt, nhân vật chính Hà Đức Chinh cũng công khai bênh vực hành động lần này của quản lý. Ngay dưới bình luận của Bùi Tiến Dũng, Chinh ‘đen’ nói:

“Đối với mọi người như thế nào thì e không cần biết nhưng đối với em chị là ng rất quan trọng với em, công việc cuộc sống chị đểu lo lắng tất cả cho bọn em băng cả tấm lòng yêu thương. Em chỉ cần bị ốm hay đau, người đầu tiên có mặt đều là chị… Còn mọi người nói chị em mình như thế nào thì cứ để cho người ta nói thôi chị em mình cứ làm tốt công việc của chị em mình, dù có thế nào thì ở bên cạnh chị vẫn luôn có Chinh đen. Kieu Trinh Tran”


“Còn việc người ta nói chị dùng facebook của em để comment… Em cũng xin lỗi chị vì em làm chị bị người ta nghĩ như vậy, 1 Chinh đen viết thiếu dấu chắc người ta quen chị ạ, đến lúc em viết đủ dấu thì người ta hơi bất ngờ và có những hoài nghi… Nên em muốn chị thật sự hãy thoải mái… Vẫn cứ là ok.“
Như vậy, hành động này cho thấy Đức Chinh đã đứng về phía người chị thân thiết. Anh bày tỏ không quan tâm lời nói của dư luận và ngầm khẳng định tất cả những lời đáp trả antifan trên Facebook là do bản thân tự viết. Đồng thời, Đức Chinh cũng gửi lời xin lỗi tới quản lý Kiều Trinh vì đã để mọi người hiểu lầm chị.


Đức Chinh và quản lý Kiều Trinh và người bạn có nickname tên Tẹo
Một lần nữa, fan hâm mộ lại hoài nghi về sự ‘trong sáng’ của nữ quản lý. Nhiều chứng cứ được đưa ra cho rằng thời điểm ấy, Đức Chinh bận luyện tập đá giải thì lấy đâu thời gian để commnet đấu khẩu với antifan. Thêm vào đó, từ trước tới nay anh chàng nổi tiếng ngoan ngoãn, hiền lành, vì vậy những lời lẽ khó nghe như vậy không thể do chàng tiền đạo này nói.

Hơn nữa. cách viết chữ thường xuyên bỏ dấu và viết dấu ba chấm lung tung là ‘đặc trưng’ của Đức Chinh. Trong những lời bình luận chửi rủa kia lại được viết rất rõ ràng, chấm phẩy đầy đủ, không giống như cách Hà Đức Chinh hay viết, mọi nghi vấn lại được đổ dồn vào nữ quản lý đứng sau chàng cầu thủ này.


Trước đó, quản lý Kiều Trinh chửi bới cả những góp ý rất chân thành từ CĐM

Lời lẽ thiếu văn hóa hết sức khó nghe


Những bình luận đáp trả từ Facebook của Hà Đức Chinh bị dân mạng nghi vấn chính nữ quản lý là người viết




Sau khi bị quản lý gây tai tiếng, Đức Chinh vẫn hết mực thân thiết với họ
Đến nay vụ việc này đã tư từ lắng xuống. Tuy nhiên nhiều người yêu mến Đức Chinh vẫn còn đặt câu hỏi lớn về những dòng comment “xấu xí” kia, không rõ do Đức Chinh hay quản lý viết. Chỉ biết rằng, bỏ qua lời khuyên của nhiều người, Đức Chinh, Tiến Dũng vẫn rất thân thiết như hình với bóng với đàn chị. Công chúng bày tỏ thực sự tiếc nuối và lo sợ các cầu thủ trẻ sẽ bị lôi cuốn vào con đường xấu do chính những người thân thiết bên cạnh gây ra.

Theo blogtin