Sau ly hôn, vợ cũ đại gia nhắc tới Đan Trường gây chú ý

Động thái đầu tiên của vợ cũ Đan Trường sau 1 tuần công bố ly hôn khiến nhiều người chú ý.

Sau gần 1 tuần thông báo về chuyện ly hôn, vào đêm muộn ngày 24/7 (theo giờ VN), nữ doanh nhân Thủy Tiên đã chia sẻ một video trên trang cá nhân. Thủy Tiên tiết lộ lý do cô công bố chuyện ly hôn với nam ca sĩ Đan Trường. Đây là lần đầu tiên nữ doanh nhân trở lại hoạt động trên mạng xã hội sau khi ly hôn.

Thủy Tiên xuất hiện trong video với diện mạo tươi tắn. Cô có mặt ở một công trình thuộc về công ty mình quản lý. Cô gửi lời cảm ơn những động viên của đông đảo bạn bè, người hâm mộ. Thủy Tiên cho hay, suốt 1 tuần qua, cô nhận được rất nhiều bình luận hỏi thăm, chia sẻ từ khán giả và những người quan tâm, điều đó khiến cô cảm kích.

“Thật sự mà nói, chuyện của Tiên và anh Trường là chuyện cá nhân. Tiên lựa chọn chia sẻ không phải để gây chú ý hay tạo scandal mà là tôn trọng cơ bản vì anh Trường là người của công chúng" – Thủy Tiên nói rõ lý do cô công khai, phủ nhận chuyện cố tình tạo scandal để đánh bóng tên tuổi.

Nữ doanh nhân chia sẻ thêm về việc nên nhìn vào những điều tích cực trong cuộc sống để hướng tới, nhất là ở thời điểm dịch bệnh ai cũng lo lắng bận rộn. Cô hy vọng mọi người biết theo đuổi những gì tươi đẹp nhất.

Sau ly hôn, vợ cũ đại gia nhắc tới Đan Trường gây chú ý - 3

Thủy Tiên nói về tình hình hai mẹ con cô ở Mỹ

Nói về quãng thời gian chung sống với Đan Trường, Thủy Tiên cho hay: “Thời gian Tiên trải qua cùng anh Trường rất đẹp, ít nhất hiện nay Tiên cũng có đứa con - bé Thiên Từ - để theo đuổi mục đích, ước mơ cho con”.

Thủy Tiên cũng tiết lộ, tình hình hiện tại hai mẹ con cô rất ổn và bản thân cô đã trở lại làm việc như bình thường, không có nhiều thay đổi trong cuộc sống.

Nữ đại gia cũng tiết lộ, trong những ngày tới sẽ chia sẻ cuộc sống của hai mẹ con và mong khán giả quan tâm, ủng hộ. Cùng với đó, Thủy Tiên hé lộ hậu trường buổi chụp hình cùng con trai Thiên Từ. Hai mẹ con đều rất vui vẻ khiến người hâm mộ an lòng. Bé Thiên Từ dạn dĩ trước ống kính, nhận được nhiều lời khen ngợi.

Sau ly hôn, vợ cũ đại gia nhắc tới Đan Trường gây chú ý - 4

Bức hình đẹp của hai mẹ con được Thủy Tiên công bố