Sau nhiều năm, mối quan hệ của BLACKPINK và thành viên hụt từng bị YG đuổi giờ ra sao?

Thành viên hụt này từng nằm trong đội hình của BLACKPINK nhưng cuối cùng đã không thể ra mắt cùng Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa.

Trước khi debut cùng (G)I-DLE, Miyeon đã từng nằm trong đội hình BLACKPINK. Nữ idol bị cho là bị YG Entertainment đuổi khỏi nhóm do hẹn hò với Jung Jinhyeong - thí sinh Mix&Match. Sau nhiều năm, dân mạng không ngừng tò mò về mối quan hệ của thành viên hụt BLACKPINK và các đồng đội cũ.

Mới đây nhất, dân tình đã có câu trả lời khi Miyeon khoe món quà sinh nhật tuổi 25 được Lisa (BLACKPINK) và Minnie (G)I-DLE gửi tặng. Đó là 1 chiếc túi hàng hiệu của hãng Saint Laurent. 2 nữ idol Thái Lan đã dày công chọn chiếc túi phù hợp với phong cách của Miyeon, đồng thời giá trị của chiếc túi cũng khiến nhiều người choáng váng khi lên đến 2,6 triệu won (52 triệu đồng). Điều này chứng tỏ các cô gái vô cùng thân thiết và dành cho nhau rất nhiều tình cảm.

Sau nhiều năm, mối quan hệ của BLACKPINK và thành viên hụt từng bị YG đuổi giờ ra sao? - Ảnh 2.

Cận cảnh món quà trị giá hơn 52 triệu đồng mà Minnie và Lisa mua cho Miyeon

Sau nhiều năm, mối quan hệ của BLACKPINK và thành viên hụt từng bị YG đuổi giờ ra sao? - Ảnh 3.

Miyeon từng suýt ra mắt với BLACKPINK nên cô rất thân thiết với Lisa. Sau nhiều năm, họ vẫn giữ được tình bạn

Không những vậy, Miyeon cùng Lisa và Minnie đã tạo thành hội bạn thân thiết. Lisa và Minnie là đồng hương Thái Lan, Minnie và Miyeon cùng là thành viên (G)I-DLE

Sau nhiều năm, mối quan hệ của BLACKPINK và thành viên hụt từng bị YG đuổi giờ ra sao? - Ảnh 5.

Các cô gái đã cùng nhau đi xem concert TWICE

Dù không công khai ở bên nhau nhưng Miyeon và Rosé cũng đã chạm mặt khi "thành viên hụt BLACKPINK" là MC chương trình Mnet!Countdown, còn "đoá hồng nước Úc" đến quảng bá ca khúc On The Ground. MC Miyeon đã giới thiệu về màn debut solo của Rosé, còn dành những danh hiệu có cánh cho cô bạn cũ như "màn comeback toàn cầu", "nữ hoàng Kpop".

Rosé và cô bạn cũ từng gặp nhau tại Mnet!Countdown

Nguồn: Kpop Starz

https://KenhTinGame.Com/sau-nhieu-nam-moi-quan-he-cua-blackpink-va-thanh-vien-hut-tung-bi-yg-duoi-gio-ra-sao-20220205030026712.chn