Sau thảm họa thẩm mỹ, Việt Anh phát tướng - còn đâu vẻ nam tính, góc cạnh trước đây

Gương mặt căng bóng, mịn màng thêm việc tăng cân càng khiến Việt Anh mất đi vẻ nam tính vốn có trước đây.

Cách đây ít giờ, Việt Anh khoe hình ảnh mới trên trang cá nhân. Ai cũng có thể nhận thấy sự thay đổi trên gương mặt của nam diễn viên: gương mặt tròn vo, làn da căng bóng. Liệu đây là dấu hiệu của sự tăng cân hay tác dụng phụ của phẫu thuật thẩm mỹ?

Vẻ đẹp nam tính, gương mặt góc cạnh đã biến mất thay thế với gương mặt mới khiến khán giả vô cùng tiếc nuối. 

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng cũng thẳng thắn nhận xét về ngoại hình phát tướng của Việt Anh. "Mặt béo thế chú", một bình luận của khán giả. Nam diễn viên cũng thật thà đáp lại: "Ừ, chú béo mà".

"Mặt anh dạo này hơi tròn nha"; "Béo quá sếp ơi"..., những bình luận khác.

Kể từ sau khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, diễn viên Việt Anh liên tục vấp phải những ý kiến tiêu cực mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Phần đông khán giả để cảm thấy tiếc nuối cho nhan sắc nam tính, mạnh mẽ một thời của nam diễn viên. 

Gương mặt của anh sau dao kéo liên tục bịn gắn mác "cứng đơ như tượng sáp", "giả tạo như búp bê nhựa", "thiếu đi vẻ nam tính", "vẻ đẹp trở nên ẻo lả hơn"...

Khi diện mạo dần đi vào ổn định, nam diễn viên được cho là "khá khẩm" hơn, dù vẻ nam tính đã hao hụt đáng kể. Thời gian gần đây, Việt Anh lại lộ phong độ phập phù với ngoại hình tăng cân gần như mất kiểm soát. Trong nhiều bức ảnh chụp chung với bạn bè, "Phan Hải" một thời lộ rõ gương mặt O-line, vòng 2 kém thon gọn...