Sau thời gian "ở ẩn", Lệ Rơi bất ngờ tái xuất với diện mạo "đẹp trai nhất từ trước đến nay"

Chỉ với sơ mi trắng giản dị nhưng Lệ Rơi lại nhận được "cơn mưa" lời khen từ cộng đồng mạng. 

Chắc hẳn nhiều người còn nhớ đến nhân vật Lệ Rơi (tên thật là Đức Hậu, sinh năm 1987, ở Hải Dương), một hiện tượng mạng với giọng hát 'không giống ai' cùng những phát ngôn có phần ngô nghê. 

Trước nghi vấn hẹn hò Bùi Tiến Dũng, người mẫu ngoại quốc lên tiếng tiết lộ mối quan hệ thực sự

Trong quãng thời gian nổi tiếng, Lệ Rơi thử sức với nhiều vai trò khác nhau, từ ca sĩ, diễn viên, thi gameshow rồi lại chuyển sang kinh doanh…. Đặc biệt, sau đó, chàng trai vườn ổi bất ngờ khiến dân tình ngỡ ngàng khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Theo đó, anh đã thực hiện nhấn mí, nâng mũi, trượt hàm. Tổng thời gian thực hiện "dao kéo" là 2 tiếng.  Tuy nhiên khi công bố hình ảnh sau thẩm mỹ, Lệ Rơi đã phải đối mặt với không ít lời chê bai, chỉ trích.

"Sugar Daddy", "Sugar Baby": Xu hướng hẹn hò mới hay hình thức nằm không cũng đầy tiền của một bộ phận gái xinh

Trước loạt ồn ào về ngoại hình mới, chàng trai Hải Dương quyết định rời khỏi showbiz, về quê phụ giúp gia đình và tìm kiếm công việc mới.  Bản thân anh cũng từng chia sẻ: “Chính tôi cũng bị xáo động với gương mặt lạ lẫm của mình và thấy tội lỗi khi tự ý tu sửa diện mạo cha mẹ ban cho”.

Cũng bởi vậy, hai tháng sau, Lệ Rơi cho biết đã tháo phần sụn nâng mũi bởi "nó không thật, khiến gương mặt tôi trở nên gượng gạo".

Từ thời điểm ấy đến nay, thỉnh thoảng chàng trai gốc Hải Dương vẫn chia sẻ hình ảnh về bản thân lên mạng xã hội. Và trong clip mới nhất, Lệ Rơi khiến nhiều người bất ngờ với diện mạo trắng trẻo, điển trai. 

"Đẹp quá Hậu ơi, đừng thẩm mỹ làm gì cả. Cứ như thế này là đẹp trai nhất", "Hình ảnh đẹp trai nhất từ trước đến nay của Lệ Rơi mà mình biết", "Bất ngờ quá, đẹp trai ghê",... loạt bình luận khen ngợi của cư dân mạng trước sự thay đổi của chàng trai 8X. 

Bị hiểu lầm là cô giáo, gái xinh tiết lộ nghề nghiệp thực sự, nghe xong nhiều chàng phải rén