Sau tin đồn chia tay DJ Mie, Hồng Thanh bị dân tình nhắc nhở: "Đừng mang chuyện tình cảm ra tạo drama để PR sản phẩm mới"

Loạt bằng chứng khiến nhiều người cho rằng Hồng Thanh đang lấy chuyện tình cảm để PR cho MV sắp ra mắt. 

Mie - Hồng Thanh được biết đến là một trong những cặp đôi nhận được nhiều sự yên mến từ cộng đồng mạng. Không chỉ bởi tài năng mà hơn hết là chuyện tình đậm chất ngôn tình của cả hai. 

Tuy nhiên, mới đây dân tình lại được phen xôn xao trước tin đồn "đường ai nấy đi". Cụ thể, vào đêm qua, cả hai đều có động thái khó hiểu trên mạng xã hội.

Trong khi DJ Mie chỉ sử dụng duy nhất hình icon mặt cười, cập nhật trạng thái độc thân và bỏ theo dõi bạn trai trên instagram thì Hồng Thanh lại thay ảnh đại diện một chàng trai gục xuống với dòng nước mắt.



Hành động của DJ Mie và Hồng Thanh làm dấy lên nghi vấn chia tay

Không chỉ vậy, ngay khi dân tình đang bán tín bán nghi thì Hồng Thanh tiếp tục có hành động gây chú ý khi đăng ảnh Quyên Qui - một hot girl kiêm diễn viên của FapTV kèm caption mùi mẫn: "Nhớ hơi em". Và điều đáng nói là hôm 9/1 vừa qua, Quyên Qui cũng đăng ảnh đi quay và viết: "Nhớ hơi em chưa" trong trang phục tương tự bức ảnh mà Hồng Thanh đăng.

Không dừng lại ở đó, Hồng Thanh cũng rời khỏi hội follow mình em, quyết định theo dõi thêm cả Quyên Qui trên TikTok. Tất cả những hành động này ngay lập tức khiến hội hóng hớt nhộn nhịp, thậm chí còn lôi nhau dậy hóng biến lúc nửa đêm.

Động thái của Hồng Thanh gây bất ngờ lúc nửa đêm

Ngay khi nhận thấy những phản ứng tiêu cực của cộng đồng mạng, Hồng Thanh và bạn gái DJ Mie đã có những phản hồi chính thức hậu lùm xùm chia tay. Cụ thể, cả nữ DJ và bạn trai đều phủ nhận tin đồn đổ vỡ, bên cạnh đó Mie còn tiết lộ nguyên nhân ban đầu dẫn đến những động thái bất thường của cả hai là do cãi vã: 'Em hoang mang quá mọi người ơi, sau 1 đêm tự nhiên mọi người đồn tụi em chia tay. Gia đình hai bên điện thoại em quá trời, rồi mấy anh chị em bạn dì hỏi thăm em hoang mang quá huhu.

Cảm ơn mọi người đã yêu thương tụi em và lo lắng cho em, nhưng mà tụi e không có chia tay. Em chửi ổng em giận ổng thôi chứ ổng chưa có dám cãi em mọi người ơi!'.

Những động thái liên tiếp của cặp đôi khiến dân tình "đứng ngồi không yên". Người thì thở phào nhẹ nhõm và cho rằng cặp đôi chỉ đang giận hờn vu vơ, người thì nghi Mie và Hồng Thanh đang muốn PR cho sản phẩm âm nhạc mới. 

- Đừng mang chuyện tình cảm ra PR sản phẩm

- Nếu mà là PR sản phẩm mới thì không vui đâu anh ơi.

- Nếu vì MV mà đem tình cảm của mình ra làm drama như vậy thì thôi, xin thua.

- Lấy tình cảm ra PR thì chán đấy! Vậy thôi chia tay thật luôn đi, tha cho Mie của em đi anh Thanh ơi.

Nghi vấn này có căn cứ khi dân tình liên tục đã tìm ra bằng chứng cho rằng sự việc chỉ là nhằm PR cho dự án mới của quán quân Cười Xuyên Việt.

Đầu tiên là việc Hồng Thanh liên tục tiết lộ về việc sắp ra MV mới. Thứ hai là những bức ảnh mà Quyên Qui đăng tải đều có sự xuất hiện của máy quay chứ không phải là ảnh bình thường, cùng thời điểm đăng ảnh đó thì Hồng Thanh cũng đang đi quay. 

Ngoài ra tất cả hình ảnh của cặp đôi trên fanpage lẫn trang cá nhân vẫn còn nguyên. Đồng thời hôm 30/1 vừa qua, Hồng Thanh vẫn vui vẻ share vlog quay chung với bạn gái.

Hồng Thanh đi quay cùng thời điểm với những bức ảnh "nhớ hơi em" của Quyên Qui

Trên TikTok, Quyên Qui thả tim cho những bình luận bênh vực mình hay khẳng định họ chỉ là bạn bè đồng nghiệp

Chưa rõ thực hư ra sao nhưng hiện loạt tin tức về cặp đôi vẫn nhận được khá nhiều sự quan tâm của fan hâm mộ.