Sau Trấn Thành, đến lượt tình cũ Lương Bằng Quang khởi kiện kẻ vu khống mình, Ngân 98 có nhột?

Tình cũ của Lương Bằng Quang chính thức lên tiếng trên trang cá nhân sẽ khởi kiện những ai xúc phạm đến danh dự, vu khống cho mình.

Mới đây, trên trang cá nhân facebook của Yaya Trương Nhi đã khiến dân mạng xôn xao khi đăng tải dòng trạng thái cực kì “gắt”. Được biết, nữ nghệ sĩ đã chính thức thông báo về việc quyết định khởi kiện những người vu khống, xúc phạm cô trong việc lùm xùm với Lương Bằng Quang và Ngân 98 vừa qua.

Cả showbiz giục Quốc Trường cưới Bảo Anh, MiDu ẩn ý: "Bắt cá 2 tay nên suy nghĩ hơi mệt"

Bên phía Trương Nhi đang bàn bạc với luật sư để khởi kiện những vu khống sai sự thật, xuyên tạt, làm ô uế danh dự nghệ sỹ, làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của Trương Nhi những ngày qua, cũng như công việc và những dự án hoạt động sắp tới của Trương Nhi. Phía Trương Nhi hy vọng Fans cung cấp thêm thông tin những bạn dưới đây. Cung cấp cho tôi (Trương Nhi) hoặc quản lý Trương Nhi. Cảm ơn”.

Được biết, những ngày qua, nữ nghệ sĩ Yaya gây chú ý trên mạng xã hội vì dính dáng đến cặp đôi đầy tai tiếng là Lương Bằng Quang và Ngân 98. Cụ thể, bắt nguồn từ việc Yaya – tình cũ của Lương Bằng Quang liên tục đăng tải những dòng trạng thái đấu đá cùng Ngân 98 lên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi xôn xao. Sau khi thông tin Yaya Trương Nhi và Lương Bằng Quang từng yêu nhau trong quá khứ phát tán đã khiến nữ nghệ sĩ phải lên tiếng đính chính với thái độ kiên quyết "không muốn dính đến Lương Bằng Quang".

Đỉnh điểm của vụ đấu đá này là khi Lương Bằng Quang cùng Ngân 98 đang đi ở ngoài phố thì gặp “biến”. Nhiều người đã không khỏi nghi ngờ và cho rằng người đứng đằng sau chính là Yaya Trương Nhi – người đã đấu đá, tranh cãi với Ngân 98 trên mạng xã hội.

Hot girl vu khống Trấn Thành dùng chất cấm lên tiếng sau khi bị dọa kiện: "Quá hai mặt"

Ngay sau đó, Yaya Trương Nhi cũng đã đăng tải đoạn tin nhắn giữa cô và mẹ của Lương Bằng Quang để chứng minh bản thân trong sạch, ngoài ra còn tuyên bố muốn kết thúc mọi chuyện trong yên bình.

Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ vẫn liên tục bị công kích trên mạng xã hội dẫn đến việc nữ nghệ sĩ phải phát thông báo khởi kiện những đối tượng xúc phạm, vu khống cô nàng vô căn cứ. Đa số dân mạng đều ủng hộ quyết định của Yaya Trương Nhi để không làm ảnh hưởng đến hình ảnh, danh dự của mình. Hiện vụ việc vẫn đang gây nhiều tranh cãi và tò mò từ phía cộng đồng mạng.

Tin liên quan:

Bị Ngân 98 dọa tung bằng chứng ngoại tình, người yêu cũ Lương Bằng Quang tuyên bố rút lui

Động thái đầu tiên của Hòa Minzy sau khi Công Phượng làm đám hỏi: Nhắc nhở tình cũ từng bỏ mình?