Sau xin lỗi, Hiền Hồ nhận được lời ủng hộ comeback: "Làng nhạc VN không thể mất em"

Vụ lùm xùm liên quan đến Hiền Hồ bất ngờ có thêm tình tiết mới liên quan đến lời xin lỗi của nữ ca sỹ trẻ mới đây.

Trước đó, vào chiều ngày 19/4, sau hơn 1 tháng im lặng, Hiền Hồ đã chính thức lên tiếng trước truyền thông về vụ việc bê bối "anh em nương tựa" của mình

"Mấu chốt của vấn đề chính là sai lầm của bản thân em khi để mình rơi vào một mối quan hệ mang nhiều tai tiếng. Giờ đây em phải đối mặt và gánh chịu. Những thông tin xung quanh, dù đúng hay sai thì việc giải thích không còn quan trọng ở hiện tại nữa.

Em xin nhận lỗi về bản thân và gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người vì chuyện này mà bị ảnh hưởng, xin lỗi khán giả, những người biết và yêu mến Hiền Hồ. Em rất mong được sự thông cảm và bao dung của tất cả mọi người", nữ ca sĩ nói.

Ngoài lời xin lỗi với công chúng, Hiền Hồ cũng để lại tâm thư dài trên trang cá nhân:

Đã có nhiều ý kiến xuất hiện quanh lời xin lỗi của Hiền Hồ. Fan của cô động lòng trắc ẩn và ủng hộ cô quay lại, nhưng nhiều khán giả trung lập cho rằng lời xin lỗi này chưa thành tâm, chưa thỏa đáng, thậm chí chỉ là một chiêu trò mới của cô, hy vọng sự việc nhanh chóng chìm xuống để chính thức đường hoàng quay lại. 

Trong lúc bài đăng xin lỗi của Hiền Hồ còn gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội, mới đây vợ cũ Hồ Quang Hiếu - hotgirl Ivy Lê - để lại bình luận đáng chú ý.

Theo đó, vợ cũ Hồ Quang Hiếu không nhắc gì đến vụ "lùm xùm", nhưng để lại bình luận ủng hộ: "Comeback thôi, làng âm nhạc Việt Nam không thể để mất một tài năng như em".

Bình luận này ngay lập tức khiến nhiều người nóng mắt. Họ cho rằng ngoài kia vẫn còn rất nhiều ca sỹ tài năng và đời tư sạch sẽ, không cần phải "ủng hộ" một người vừa dính bê bối như Hiền Hồ nhanh chóng trở lại. Một số bình luận tiêu biểu: "Tài năng đánh golf chứ âm nhạc gì ạ" hay "Tài năng giật chồng".

Thực tế đây cũng không phải lần đầu Ivy lên tiếng về vụ việc tình cảm của Hiền Hồ. Thời gian trước, khi sự việc mới vỡ lở, thì cũng chính cô nàng này đăng tải dòng trạng thái được cho là bênh vực Hiền Hồ: "Giọng hát chuẩn chắc, tuyệt vời như em thì không lo sợ khó cả đời. Mọi chuyện rồi cũng sẽ sớm qua. Chúc em sớm comeback".

Câu nói này ngay lập tức khiến cộng đồng mạng phản đối, họ cho rằng Ivy Lê xem nhẹ sự nghiêm trọng trong việc phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, và ủng hộ cho những "tiểu tam". Cựu hotgirl ngay sau đó phải xóa bài đăng của mình.