Seiyuu Furuya Toru Sụp Đổ Hình Tượng: Bạo Hành Fan Nữ, Bị Tố Quan Hệ Tình Ái Bất Chính

Seiyuu nổi tiếng Furuya Toru bị bóc trần quan hệ tình ái và có hành vi bạo lực với fan nữ

Tạp chí Shunkan Bunchun đã công bố một tin chấn động liên quan đến ông Furuya Toru, 70 tuổi, một seiyuu (diễn viên lồng tiếng) nổi tiếng với vai diễn Amuro Toru trong các series "Giờ Trà Của Zero" và "Thám Tử Lừng Danh Conan". Theo đó, ông Furuya đã có mối quan hệ tình cảm kéo dài 4 năm rưỡi với một fan nữ và trong khoảng thời gian này, ông đã nhiều lần sử dụng bạo lực và ép cô gái phá thai.

Seiyuu Furuya Toru Sụp Đổ Hình Tượng: Bạo Hành Fan Nữ, Bị Tố Quan Hệ Tình Ái Bất Chính

Cô gái này hiện hơn 30 tuổi, là một fan cứng của nhân vật Amuro Toru. Vào năm 2019, cô đã gửi thư đến văn phòng của ông Furuya và nhận được hồi âm. Từ đó, mối quan hệ giữa họ bắt đầu phát triển, với việc ông Furuya thậm chí sử dụng giọng của Amuro để tỏ tình. Đến năm 2021, khi cô gái phát hiện mình mang thai ở tuổi 34, ông Furuya đã ép cô phá thai và tiếp tục có những hành vi bạo lực suốt thời gian mối quan hệ kéo dài hơn 4 năm rưỡi.

Seiyuu Furuya Toru Sụp Đổ Hình Tượng: Bạo Hành Fan Nữ, Bị Tố Quan Hệ Tình Ái Bất Chính 2

Sau khi sự việc bị phanh phui, tài khoản Twitter chính thức của ông Furuya Toru đã đăng tải lời xin lỗi, thừa nhận toàn bộ sự việc là sự thật và gọi đó là "tội lỗi lớn nhất mà mình đã phạm phải".

Seiyuu Furuya Toru Sụp Đổ Hình Tượng: Bạo Hành Fan Nữ, Bị Tố Quan Hệ Tình Ái Bất Chính 3

Vụ bê bối này đã gây chấn động lớn trong cộng đồng người hâm mộ và có khả năng cao nhân vật Amuro Toru sẽ phải thay đổi giọng lồng tiếng trong thời gian tới.