Selena Gomez và 9 bạn trai quá hot: Justin nhập nhằng bị Charlie Puth "dằn mặt", The Weeknd quá tốt nhưng không khác gì Orlando

Sau hàng loạt mối tình để lại những tổn thương sâu sắc, Selena Gomez đã mất rất nhiều thời gian để chữa lành và ổn định lại cuộc sống.

Sau nhiều năm lăn lộn trong showbiz, Selena Gomez đã trở thành ngôi sao nữ đình đám hàng đầu showbiz. Vì vậy, đời sống tình cảm của nữ ca sĩ luôn được khán giả vô cùng quan tâm và chú ý. Ngoài 2 mối tình rầm rộ với Justin BieberThe Weeknd, danh sách tình cũ của Selena cũng có những cái tên nổi tiếng không kém. Sau hàng loạt mối tình chóng vánh, cô nàng đã "thủ thân" gần 4 năm nay và vẫn chưa sẵn sàng bắt đầu mối quan hệ mới.

Justin Bieber

Không thể phủ nhận rằng mối tình "dây mơ rễ má" của Justin Bieber và Selena Gomez đã giúp tên tuổi của cả 2 thêm tỏa sáng. Năm 2010, 2 giọng ca trẻ bắt đầu hẹn hò và nắm tay nhau trở thành cặp đôi trẻ đình đám nhất Hollywood lúc bấy giờ. Một người được mệnh danh là "công chúa Disney", một người mới 17 tuổi đã có hit Baby nổi tiếng toàn cầu, Jelena được khán giả trẻ vô cùng yêu mến. Tuy nhiên, Selena đã chia tay bạn trai kém 2 tuổi vào tháng 2/2014.

Selena Gomez và 9 bạn trai quá hot: Justin nhập nhằng bị Charlie Puth dằn mặt, The Weeknd quá tốt nhưng không khác gì Orlando - Ảnh 2.

Jelena thường xuyên đi dự sự kiện cùng nhau và trở thành những ngôi sang hạng A dù chưa còn chưa đầy 18 tuổi

Chỉ sau 2 tháng, Justin Bieber chia sẻ hình ảnh mùi mẫn thông báo họ đã tái hợp kèm caption: "Tình yêu của chúng ta là vô điều kiện". Tuy nhiên đến tháng 10/2014, tức là 4 tháng sau, cặp đôi lại tiếp tục... đường ai nấy đi. Có tin đồn cho rằng mối quan hệ thân thiết giữa Justin và nàng mẫu Kendall Jenner chính là nguyên nhân khiến Selena quyết định chia tay nam ca sĩ.

Selena Gomez và 9 bạn trai quá hot: Justin nhập nhằng bị Charlie Puth dằn mặt, The Weeknd quá tốt nhưng không khác gì Orlando - Ảnh 3.

Nhiều người nghi ngờ Kendall chính là nhân vật bạn thân khác giới khiến tình cảm của Jelena rạn nứt

Bẵng đi một thời gian, đến cuối năm 2017, Selena và Justin bất ngờ nối lại tình xưa sau 4 năm xa cách. Cho dù đã trải qua nhiều mối tình trong lúc chia tay nhau nhưng cặp đôi này vẫn không thể quên được đối phương và quyết định quay lại.

Dù vậy, tình yêu thiếu bền chặt của 2 ca sĩ cũng không thể kéo dài lâu. Đầu năm 2018, Justin chia tay Selena, và đây cũng là dấu chấm hết cho mối tình thời niên thiếu đáng nhớ của họ.

Selena Gomez và 9 bạn trai quá hot: Justin nhập nhằng bị Charlie Puth dằn mặt, The Weeknd quá tốt nhưng không khác gì Orlando - Ảnh 4.

Đã từng bên nhau trong suốt những tháng ngày tuổi trẻ nhưng Justin Bieber và Selena Gomez vẫn không thể có kết thúc đẹp

Orlando Bloom

Năm 2014, trong thời gian 2 tháng ngắn ngủi chia tay với Justin, Selena Gomez đã dính tin đồn hẹn hò với tài tử Orlando Bloom hơn cô tận 15 tuổi. Cặp đôi này còn bị lộ ảnh đi chơi tối và ôm ấp nhau trong hộp đêm ở Las Vegas. Tuy bằng chứng đã rõ ràng nhưng cả 2 đều phủ nhận nghi vấn hẹn hò. Dù vậy, đây cũng chỉ là mối quan hệ "qua đường" vì giọng ca Lose You To Love Me đã nhanh chóng về với tình cũ Justin.

Selena Gomez và 9 bạn trai quá hot: Justin nhập nhằng bị Charlie Puth dằn mặt, The Weeknd quá tốt nhưng không khác gì Orlando - Ảnh 5.

Selena khá bối rối khi bị thợ săn ảnh chụp hình lúc đang đi chơi với Orlando Bloom

Cô nàng còn bị bắt gặp khi ôm hôn nam diễn viên trong một hộp đêm ở Las Vegas

Niall Horan

Niall Horan và các thành viên One Direction là người trao giải Video nhạc Pop hay nhất cho Selena Gomez tại Lễ trao giải MTV 2013. Sau đó, Niall và nữ ca sĩ được cho là bắt đầu thân thiết và hẹn hò với nhau. Một nguồn tin cho hay 2 ca sĩ đình đám đã ôm và hôn nhau tại một bữa tiệc vào tháng 12/2015. Cũng trong tháng đó, họ cùng nhau đi chơi ở London nhưng vẫn phủ nhận tin đồn hẹn hò.

Trong buổi phỏng vấn với Entertainment Tonight, khi được hỏi có đang hẹn hò với Niall Horan hay không, Selena đã trả lời nước đôi: "Ôi trời! Không. Tôi yêu mến anh ấy, tôi luôn như vậy mà. Anh ấy rất tuyệt vời".

Selena Gomez và 9 bạn trai quá hot: Justin nhập nhằng bị Charlie Puth dằn mặt, The Weeknd quá tốt nhưng không khác gì Orlando - Ảnh 7.

5 chàng trai của One Direction trao giải cho Selena trên sân khấu MTV và trở nên thân thiết từ sau sự kiện này

Cặp đôi còn nắm tay nhau đến xem concert của Katy Perry năm 2015

Charlie Puth

Charlie Puth và Selena Gomez đã cố gắng phủ nhận nghi vấn hẹn hò vào tháng 3/2016 khi liên tục bị truyền thông đồn thổi. Dù vậy, nhiều năm sau, nam ca sĩ đã thừa nhận mối quan hệ với đồng nghiệp trong buổi phỏng vấn cùng Billboard: "Mối quan hệ đó rất ngắn ngủi, rất bí mật, nhưng cũng rất có tác động đến tôi. Nó thực sự khiến tôi rối bời". Nhiều người hâm mộ đã tỏ ra tiếc nuối khi cặp đôi cực phẩm này lại chia tay nhanh chóng.

Selena Gomez và 9 bạn trai quá hot: Justin nhập nhằng bị Charlie Puth dằn mặt, The Weeknd quá tốt nhưng không khác gì Orlando - Ảnh 9.

Mãi về sau, Charlie Puth mới thừa nhận mối quan hệ với Selena Gomez

Selena Gomez và 9 bạn trai quá hot: Justin nhập nhằng bị Charlie Puth dằn mặt, The Weeknd quá tốt nhưng không khác gì Orlando - Ảnh 10.

Thậm chí trong 1 buổi diễn, khi đang hát ca khúc Attention, nam ca sĩ còn bất ngờ nói: "F*ck you Justin Bieber" (câu mắng thô tục) khiến người hâm mộ vô cùng sững sờ. Nhiều người cho rằng việc Justin làm tổn thương Selena đã khiến Charile Puth giận dữ và bất bình. Hành động "dằn mặt" của anh chàng khiến người hâm mộ tin rằng anh rất coi trọng Selena dù cả 2 chỉ hẹn hò trong thời gian ngắn. 

The Weeknd

Năm 2017, Selena Gomez bắt đầu hẹn hò với The Weeknd - chàng trai thứ 2 mà cô công khai sau Justin Bieber. Nam ca sĩ cũng chính là người ở bên chăm sóc Selena khi cô phải trải qua ca ghép thận vào tháng 9/2017. Thậm chí mẹ của nữ ca sĩ cũng rất yêu quý The Weeknd, thế nhưng cả 2 cũng không thể vượt qua cột mốc 1 năm và đường ai nấy đi vì lịch trình bận rộn. Hậu chia tay, anh còn phát hành bài hát Snowchild vào đúng ngày sinh nhật của bạn gái cũ và để đáp lễ, Selena còn đăng lại ca khúc lên story để khen ngợi.

Selena Gomez và 9 bạn trai quá hot: Justin nhập nhằng bị Charlie Puth dằn mặt, The Weeknd quá tốt nhưng không khác gì Orlando - Ảnh 11.

So với khi yêu Justin, Selena dường như còn bạo dạn và tự tin hơn khi ở bên The Weeknd

Selena Gomez và 9 bạn trai quá hot: Justin nhập nhằng bị Charlie Puth dằn mặt, The Weeknd quá tốt nhưng không khác gì Orlando - Ảnh 12.

Cô nàng không ngần ngại bày tỏ tình yêu với bạn trai nơi đông người

Selena Gomez và 9 bạn trai quá hot: Justin nhập nhằng bị Charlie Puth dằn mặt, The Weeknd quá tốt nhưng không khác gì Orlando - Ảnh 13.

Sau ca phẫu thuật ghép thận, The Weeknd cũng là người chăm sóc và giúp Selena hồi phục

Selena Gomez và 9 bạn trai quá hot: Justin nhập nhằng bị Charlie Puth dằn mặt, The Weeknd quá tốt nhưng không khác gì Orlando - Ảnh 14.

Đây cũng là một mối tình đẹp khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối

Ngoài ra, Selena Gomez còn từng hẹn hò với một số sao nam khác của Hollywood:

- Nam ca sĩ Nick Jonas (năm 2008)

- Nam diễn viên Taylor Lautner (năm 2009)

- Nhà sản xuất Zedd (năm 2015)

- Giám đốc thời trang Samuel Krost (năm 2016)

Lần rạn nứt với Justin đầu năm 2018 đã khiến Selena hoàn toàn đánh mất niềm tin vào tình yêu và không hẹn hò với ai trong 4 năm liền. Thay vào đó, "công chúa Disney" tập trung vào chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần, tập trung kinh doanh và cống hiến cho nghệ thuật. Trong 8 năm, mối tình nhập nhằng của nữ ca sĩ cùng Justin Bieber đã khiến cô bỏ lỡ nhiều chàng trai tốt muốn chăm sóc cho cô.

Nguồn: Pop Sugar, Cosmopolitan