Shark Bình hẹn hò Phương Oanh, người vợ "tào khang" phủ nhận ly hôn: "Giấy ly hôn vẫn trong két"

Màn quay xe đến từ vị trí của vợ Shark Bình - bà Đào Lan Hương.

Vụ việc giữa Shark Bình và diễn viên Phương Oanh gây xôn xao dư luận. Tờ Dân Việt dẫn lời bà Đào Lan Hương - vợ đại gia cho biết cả hai chưa hề ly hôn: "Tôi không rõ việc NextTeᴄh và anh Bình chia sẻ với báo chí như thế nào về chuyện ly hôn nhưng chúng tôi chưa hề ra tòa, chưa hề ly hôn, giấy kết hôn vẫn còn trong két tại ngôi nhà mà chúng tôi đang sống. Vụ việc diễn ra quá bất ngờ khiến tôi đang trong tình trạng rất khủng hoảng. Tôi đang rất lo lắng cho hai đứa con khi chúng biết chuyện này. Lỗi của người lớn mà trẻ con lại phải chịu thì rất tội cho chúng".

Bà cũng cho biết sẽ nhờ Luật sư giải quyết vụ việc này.

Trước đó, đại diện của Shark Bình cho biết nam doanh nhân đã độc thân 2,3 năm nay và xác nhận đang tìm hiểu hẹn hò diễn viên Phương Oanh. Anh khẳng định mình và Phương Oanh đã xuất hiện cùng nhau tại nhiều nơi và  "không có ý định giữ bí mật về mối quan hệ này, chỉ là không chia sẻ công khai vì không muốn ồn ào".

Đây là một mối quan hệ trong sáng: "Trong vài tháng gần đây tôi đã quen biết, tìm hiểu và có mối quan hệ tình cảm với Phương Oanh. Việc nam nữ độc thân tìm hiểu và có mối quan hệ tình cảm là chuyện bình thường trong xã hội. Chúng tôi quen biết nhau sau một thời gian độc thân khá dài, nên chắc chắn không có câu chuyện 'người thứ ba' ở đây".

Nữ diễn viên Phương Oanh cũng lên tiếng chính thức trên trang cá nhân về chuyện yêu Shark Bình:  "Tôi biết anh từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ. Tôi không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn. Mong mọi người hiểu rằng Phương Oanh không bao giờ phụ tình cảm, sự yêu thương và tin tưởng mà mọi người dành cho mình. Oanh cảm ơn"