Shark Bình quyết tâm bảo vệ Phương Oanh, những cặp đôi nổi tiếng khác thì sao?

Mối tình giữa sao nữ - đại gia trong showbiz nhận về nhiều ý kiến trái chiều.
Chia sẻ

Đứng trước làn sóng trái chiều từ công chúng khi lộ ảnh thân mật hoặc công khai mối quan hệ tình cảm với các sao nữ khi đang có gia đình, loạt đại gia nói gì và cuộc sống của các cặp đôi này hiện tại ra sao?

Shark Bình - Phương Oanh 

Sau khi công khai yêu đương, cả hai thoải mái sánh đôi ở các sự kiện lớn nhỏ, mới đây Chủ tịch tập đoàn công nghệ triệu đô đã có bài đăng dài trên trang cá nhân nhằm bênh vực Phương Oanh trước "sóng gió" dư luận. Theo đó, Shark Bình hứa hẹn sẽ bảo vệ nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" đến cùng vì: "Những người làm tôi cảm thấy có lỗi nhất là các con tôi và Phương Oanh, những nạn nhân vô tội bị cố tình kéo vào cuộc tranh chấp này. Trong đó Phương Oanh bị lập lờ chơi chữ để vu khống là “tiểu tam, trà xanh, thứ ba' cùng vô số lời lẽ xuyên tạc và nhục mạ khác nhằm xúc phạm uy tín danh dự của một ngôi sao Vbiz, bởi một bộ phận cư dân mạng không hiểu chuyện (hoặc cố tình không muốn hiểu) thông qua nhiều tài khoản mạng xã hội nặc danh. Vậy nên sau này cho dù có ra sao thì tôi cũng sẽ bảo vệ danh dự cho cô ấy (cũng như bảo vệ quyền lợi cho các con của tôi), đơn giản bởi vì tôi thuộc về phe sống thật và bảo vệ chân lý".

Shark Bình quyết tâm bảo vệ Phương Oanh, những cặp đôi nổi tiếng khác thì sao? - 1
Shark Bình quyết tâm bảo vệ Phương Oanh, những cặp đôi nổi tiếng khác thì sao? - 2

Đồng thời anh khẳng định cả hai không sai khi hẹn hò và Phương Oanh không phải người thứ 3. "Tôi hẹn hò với Phương Oanh từ tháng 6, sau khi tôi ly thân vài năm và đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn. Cô ấy không phải người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân này như một số tài khoản mạng xã hội bình luận sai trái", Shark Bình cho hay. Hiện, thông tin đang nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Huỳnh Thánh Y - Dương Tử

Năm 2015, Huỳnh Thánh Y thừa nhận cô và Dương Tử - nhà sản xuất kiêm đại gia truyền thông đã kết hôn và có con. Nhiều người cho rằng, Huỳnh Thánh Y chính là nguyên nhân khiến Dương Tử ly hôn vợ cũ và kết hôn với cô vào năm 2007.

Tại thời điểm đó, chính vị "Thiếu gia tỷ đô" này cũng là người lên tiếng bênh vực nửa kia. Anh chia sẻ giấu kín chuyện yêu đương và kết hôn nhiều năm là vì muốn bảo vệ con cái trước dư luận. Đồng thời, Dương Tử cũng cho biết Huỳnh Thánh Y phải chịu không ít lời đàm tiếu: “Mỗi chúng ta đều hiểu rõ bản chất của sự việc nhưng vẫn phải chịu nghe những tin đồn không đáng có. Cô ấy có suy nghĩ, cảm xúc của riêng mình và đôi lúc những tin đồn làm cô ấy mất đi sự kiên nhẫn. Nhưng cuối cùng cô ấy vẫn phải kiên nhẫn để mang đến cho con cuộc sống yên bình. Tôi nghĩ cô ấy đáng để tôi tôn trọng”.

Shark Bình quyết tâm bảo vệ Phương Oanh, những cặp đôi nổi tiếng khác thì sao? - 3

Làn sóng tẩy chay của công chúng khiến nữ diễn viên phải rút khỏi ngành giải trí. Hiện tại, cô đang làm CEO của tập đoàn Cự lực. Theo Tân Hoa Xã, nữ diễn viên đang nắm trong tay khối tài sản 140 triệu USD (gần 4,3 nghìn tỷ đồng) cùng nhiều bất động sản là nhà cao tầng và biệt thự. Thỉnh thoảng, Huỳnh Thánh Y tham gia một số sự kiện.

Kim Min Hee - Hong Sang Soo

Shark Bình quyết tâm bảo vệ Phương Oanh, những cặp đôi nổi tiếng khác thì sao? - 4

“Tấm gương” người thứ ba bị tẩy chay nổi tiếng nhất giới giải trí châu Á là Kim Min Hee. Nữ hoàng cảnh nóng này yêu đạo diễn Hong Sang Soo công khai mối quan hệ yêu đương của cả hai lúc ông vẫn còn đang trong cuộc hôn nhân với vợ và nhiều lần xuất hiện bên cạnh ông tại các lễ trao giải phim ở nước ngoài. Hong Sang Soo cũng yêu cầu vợ ký đơn ly hôn sớm để qua lại với người tình. 

Trong một lần trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo giới thiệu phim tại Seoul vị đạo diễn này thẳng thắn nói về mối quan hệ của cả hai: “Chúng tôi yêu nhau, thực sự yêu nhau. Chúng tôi yêu và thấu hiểu nhau bằng cả trái tim. Chúng tôi sẽ chấp nhận mọi tình huống xảy ra với mình”. Từ đó đến nay, Kim Min Hee hầu như chỉ đóng phim của người tình. Tính đến 2022, cô tham gia 9 bộ phim của đạo diễn Hong Sang Soo nhưng vẫn bị dư luận lên án.