Shop "trắng kệ đón Tết", Trang Nemo tuyên bố thử sức với công việc mới: "Không vấp ngã trước cuộc sống"

Theo những hình ảnh được Trang Nemo chia sẻ, nhiều người đoán rằng "hot girl bán quần áo online" chuẩn bị lấn sân sang lĩnh vực thiết kế thời trang. 

Trang Nemo là một trong những cái tên được nhắc đến thời gian gần đây sau hàng loạt ồn ào trên mạng xã hội. Bên cạnh việc bị "lên đồn" sau vụ xô xát với Trần My, cửa hàng thời trang của Trang Nemo mới đây còn bị cơ quan chức năng kiểm tra và thu giữ vì nghi ngờ là hàng giả của nhiều nhãn hàng quốc tế như Louis Vuitton, Gucci, Chanel, Burberry, Nike... Sau đó, họ tạm giữ tất cả hàng hóa với tổng giá trị khoảng 104,37 triệu đồng để tiếp tục điều tra.



Giữa hàng loạt "vận đen", Trang Nemo vẫn tỏ ra vô cùng lạc quan khi liên tục livestream bán hàng trên mạng xã hội. Mới đây, Trang Nemo khoe hình ảnh đang tập trung làm việc trong không gian được bày trí tương tự như shop thời trang trước đó. Tuy nhiên, netizen nhanh chóng phát hiện ra điểm khác biệt chính là thay vì những tủ trưng bày túi xách, phụ kiện thì giờ đây đã được thay vào những cuộn vải, cuộn chỉ và các bức phác họa thiết kế.



Đính kèm hình ảnh, Trang Nemo viết: "Không vấp ngã trước cuộc sống, điều đó là rất tốt. Nhưng vấp ngã rồi đứng dậy mà đi lên thì càng tốt hơn. Thử sức với công việc mới để hoàn thiện mỗi ngày tốt hơn".



Trước động thái của Trang Nemo, nhiều người suy đoán có lẽ nữ streamer đã "lấn sân" sang lĩnh vực thiết kế thời trang sau khi cửa hàng quần áo của mình bị kiểm tra phát hiện sai phạm. Bên dưới phần bình luận, netizen chúc mừng Trang Nemo mở ra ngã rẽ mới trong cuộc đời. Một bộ phận khác thì cho rằng có lẽ cô không thể kinh doanh shop thời trang được nữa nên mới chuyển hướng sang bán đồ tự thiết kế.