Siêu mẫu ra tự truyện tiết lộ chuyện gây chấn động

Hành động khiếm nhã của nam ca sĩ đội lốt “yêu râu xanh” dành cho mẫu nội y khiến khán giả bức xúc.

Trong cuốn tự truyện có tên “My Body” sắp phát hành trong thời gian tới, người mẫu Emily Ratajkowski tiết lộ chuyện từng bị một sao nam nổi tiếng sàm sỡ ngay trước ê-kíp ghi hình.

Siêu mẫu Emily Ratajkowski

Cô đào 30 tuổi kể lại quá trình quay MV “Blurred Lines” năm 2013 và đóng cặp với Robin Thicke  nhiều phân đoạn nóng bỏng, trong đó có cảnh bán nude. Khi đó, nam ca sĩ có hành động sàm sỡ bạn diễn ngay trước ống kính. “Đột nhiên, tôi cảm nhận được một bàn tay của ai đó đang chạm lấy bộ ngực trần của tôi từ phía sau. Theo bản năng, tôi quay đầu lại và nhìn thấy Robin Thicke”, nàng mẫu phẫn nộ tố cáo hành vi khiếm nhã.

Chia sẻ của Emily nhanh chóng trở thành chủ đề gây tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội. Nhiều dân mạng tìm lại MV “Blurred Lines” từ 8 năm trước để “soi” những cảnh quay chung của Robin và cô đào siêu vòng 1. 

Siêu mẫu ra tự truyện tiết lộ chuyện gây chấn động - 3

Những hành động táo bạo quá đà của giọng ca người Mỹ khiến khán giả bức xúc

Emily cho biết: “Tôi cảm nhận được một bàn tay của ai đó đang chạm lấy vòng 1 của tôi từ phía sau. Theo bản năng, tôi quay đầu lại và nhìn thấy Robin Thicke”. Tuy nhiên ngược lại với sự hoảng hốt của Emily, sao nam lại không hề hối lỗi: “Anh ta nở một nụ cười ngây ngô và loạng choạng lùi lại phía sau, đôi mắt giấu sau cặp kính râm. Tôi cố không nhìn anh ta vì cảm giác bị sỉ nhục đang truyền khắp cơ thể”. Sau đó, chân dài người Mỹ đã tức giận và yêu cầu kết thúc buổi ghi hình.

Diane Martel, đạo diễn của MV, cho biết Robin đang trong tình trạng say xỉn và đã xin lỗi Emily sau đó: “Tôi không nghĩ Robin sẽ làm vậy nếu anh ấy trong trạng thái tỉnh táo”. Thế nhưng nhìn phong thái và biểu cảm của nam ca sĩ trong MV, khán giả khó có thể tin rằng đây là một người đang say và mất kiểm soát. Bất bình trước vụ việc, cộng đồng mạng đã chỉ trích sao nam và yêu cầu anh xin lỗi Emily Ratajkowski công khai.

Được mệnh danh là “siêu vòng 1” của Hollywood, Emily Ratajkowski sở hữu thân hình bốc lửa quyến rũ. Vóc dáng nóng bỏng của người đẹp 9X khiến bao người trầm trồ. Chân dài đình đám tham gia nhiều MV ca nhạc và cũng từng đóng phim “Gone Girl” cùng tài tử Ben Affleck. Emily kết hôn với nhà sản xuất phim Sebastian Bear-McClard năm 2018 và sinh con trai đầu lòng vào đầu năm nay.