Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung: Tích lũy 20 năm để “yêu lại từ đầu”

Sau hơn 20 năm gắn bó với thương hiệu dược mỹ phẩm Tenamyd, siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung gây bất ngờ khi bắt tay vào xây dựng một thương hiệu mới tinh mang tên của chính chị - VCN – hướng tới phân khúc cho giới trẻ.

20 năm kiên trì với mục tiêu mỹ phẩm cho sắc đẹp và sức khỏe phụ nữ Việt

Gắn bó từ những ngày đầu tiên của dược mỹ phẩm Tenamyd, siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung có lẽ là người thấu hiểu hơn hết những khó khăn, vất vả thế nào để có thể lập nên cũng như duy trì một “đế chế” riêng trong lĩnh vực sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Trong hơn 20 năm đó, khi quản lý, điều hành, bất chấp rất nhiều những thương hiệu mỹ phẩm ngoại ồ ạt tiến vào thị trường Việt Nam, Vũ Cẩm Nhung vẫn kiên trì với những sản phẩm không chỉ giúp phụ nữ đẹp mà còn phải thực sự khỏe mạnh.

Với Tenamyd, dù là mỹ phẩm chăm sóc da, bảo vệ da hay make up, các công thức đều ưu tiên thành phần chiết xuất từ thiên nhiên lành tính. Sản phẩm của thương hiệu này thường không ra mắt một cách ồ ạt mà khá chậm rãi, khoan thai nhưng luôn được đầu tư chỉn chu và kỹ lưỡng nhất.

Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung: Tích lũy 20 năm để “yêu lại từ đầu” - 1

Với sự thấu hiểu mọi ngóc ngách của mỹ phẩm, của thị trường, sau tất cả những thăng trầm đã từng trải qua, Vũ Cẩm Nhung, ở tuổi 43 dường như táo bạo và liều lĩnh hơn bao giờ hết khi đầu tư vào một thương hiệu hoàn toàn mới mang dấu ấn cá nhân mình - sản phẩm dành cho tuổi teen, dành cho người trẻ - sản phẩm VCN.

Vốn rất nghiêm túc, kỹ tính trong việc sáng tạo ra sản phẩm, Vũ Cẩm Nhung hợp tác với nhà máy sản xuất mỹ phẩm hàng đầu Cosmax  – ISO 9001, đạt chuẩn CGMP quốc tế và thuộc top 3 thế giới để nghiên cứu, sản xuất công thức độc quyền cho VCN.

Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung: Tích lũy 20 năm để “yêu lại từ đầu” - 2

Vũ Cẩm Nhung ra mắt thương hiệu VCN với 6 dòng sản phẩm trang điểm xịn xò cho tuổi teen

Được biết, những thương hiệu có thể hợp tác được với Cosmax luôn luôn đạt những tiêu chuẩn khắt khe nhất trong ngành công nghiệp mỹ phẩm vì Cosmax sở hữu các phòng thí nghiệm nghiên cứu chuyên ngành sản xuất sản phẩm chất lượng tốt, đáng tin cậy nhất. Ngoài ra, với hơn 350 nhà nghiên cứu trong lĩnh vực chăm sóc da, trang điểm, sở hữu công nghệ tiên tiến, an toàn nhằm phát triển, sáng tạo nên các sản phẩm từ nhà máy đều có chất lượng cao nhất trên thế giới.

Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung: Tích lũy 20 năm để “yêu lại từ đầu” - 3

Sản phẩm VCN có yêu cầu khắt khe về chất lượng cũng như thân thiện với môi trường

Cũng như những gì chị đã có với Tenamyd, với mỹ phẩm VCN, nữ siêu mẫu luôn định hướng về sự an toàn là trên hết, đồng thời, những thông điệp lớn lao về môi trường cũng là những gì chị muốn gửi gắm thông qua những dòng sản phẩm của mình.

Theo đó, thành phần mỹ phẩm VCN hoàn toàn không có hạt vi nhựa - “kẻ thù” của môi trường sống cũng như sức khỏe con người. Phần bao bì đẹp mắt của VCN cũng dùng giấy tái chế (hay còn được gọi là giấy kraft) nhằm hạn chế rác thải CO2 ra môi trường sống.

Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung: Tích lũy 20 năm để “yêu lại từ đầu” - 4

“Yêu lại từ đầu” dựa trên sự thấu hiểu

Không phải ngẫu nhiên mà Vũ Cẩm Nhung lại tập trung sản phẩm cho phân khúc khách hàng lứa tuổi học sinh, sinh viên. Hơn ai hết, nữ siêu mẫu biết rằng, mỹ phẩm nội và mỹ phẩm ngoại hiện đều rất rất nhiều trên thị trường nhưng những dòng riêng cho lứa tuổi học sinh, sinh viên lại cực kỳ ít ỏi.

Trong khi đó, đặc thù làn da của lứa tuổi mới lớn rất nhạy cảm khi nội tiết tố thay đổi hoặc do các yếu tố môi trường, nếu sử dụng sản phẩm bừa bãi rất có khả năng sẽ ảnh hưởng lớn tới làn da về sau. Thêm vào đó, mỹ phẩm trên thị trường hiện tại có mức giá cũng khá đắt đỏ với túi tiền của những người trẻ đang ngồi trên ghế nhà trường.

Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung: Tích lũy 20 năm để “yêu lại từ đầu” - 5

Sản phẩm VCN đến từ sự thấu hiểu những mong muốn của lứa tuổi teen

Mong muốn thế hệ trẻ - những người nắm bắt xu thế của thời đại tiếp cận được những dòng mỹ phẩm thực sự chất lượng cao và có mức giá hợp lý đã thúc đẩy Vũ Cẩm Nhung lựa chọn ra mắt một thương hiệu mới.

VCN ra mắt đợt đầu tiên với 6 dòng sản phẩm trang điểm cho những học sinh, sinh viên bao gồm: Son lì trang điểm, Son kem dạng lì, Phấn trang điểm kiểm soát dầu SPF40,PA++, Bộ màu trang điểm mắt và má, Kem nền che khuyết điểm siêu mịn SPF50+,PA+++, Mascara làm dày và cong mi.

Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung: Tích lũy 20 năm để “yêu lại từ đầu” - 6

Sản phẩm VCN vừa đảm bảo chất lượng, tính đa năng và giá thành lại rất… “học sinh”

Có thể thấy, sản phẩm VCN rất đa năng, ví như phấn trang điểm có chứa cả thành phần kiểm soát dầu, có thêm cả chỉ số chống nắng cao không hề kém cạnh kem chống nắng thông thường hay Phấn mắt và phấn má được tích hợp trong một sản phẩm, chất phấn mềm mịn, có thể dùng tay để tán, màu lên đều và mang lại cảm giác thoáng nhẹ không bết, dính.

Với mức giá chỉ hơn 100 ngàn tới hơn 200 ngàn, sản phẩm trang điểm VCN lại có nhiều công dụng như vậy phải nói rằng thực sự quá hợp với túi tiền bạn trẻ. Tổng bộ 6 sản phẩm trang điểm VCN giá cũng chưa đầy 1,2tr. Thực sự đây là tin mừng với những tín đồ làm đẹp, không chỉ riêng người trẻ.

Trong thời gian tới, sản phẩm “khởi nghiệp” của Vũ Cẩm Nhung, với những thế mạnh rất riêng hứa hẹn sẽ tạo nên một làn gió mới trên thị trường mỹ phẩm Việt.

Thông tin liên hệ:

Số 197 Điện Biên Phủ,phường 6 ,quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028.3820 4771

Fanpage: https://www.facebook.com/VCN-STORE-2153387524717219/

Website: https://vcnstore.vn/

Instargram: https://www.instagram.com/vcn_store/