"Siêu phẩm" phông tọa đàm 20/10 của con trai lớp chuyên tự nhiên đậm chất "IQ vô cực"

Mỗi dịp 20/10, lũ con trai lại vò đầu bứt tai tính làm gì đó cho chị em phụ nữ vui vẻ. Nếu chẳng biết làm gì cho "ngầu" để tạo bất ngờ với cô giáo và các bạn nữ trong lớp thì hãy xem đây!

Trong suy nghĩ của nhiều người, các nam sinh học khối chuyên tự nhiên luôn khô khan và chẳng mấy khi thể hiện cảm xúc, cũng chẳng có khi nào thể hiện để các chị em có thể mở mang tầm mắt. Thế nhưng một khi mấy bạn dân chuyên tự nhiên mà đã ra tay thì cũng “rất gì và này nọ” đấy nhé! Cư dân mạng đã được nhiều phen trầm trồ với độ "chịu chơi" của các anh chàng này rồi.

Mới đây, khi chuẩn bị cho ngày 20/10, một lớp học cấp 3 đã khiến dân tình ngưỡng mộ bởi độ siêu ngầu đúng chất học sinh chuyên tự nhiên. Mới nhìn thoáng qua đã thấy tư duy siêu đỉnh của những bạn nam bởi tổng thể hình vẽ độc đáo trên tấm bảng lớp được mix cùng ký hiệu trong bộ tứ thần thánh: Toán, Lý, Hoá, Sinh.

Cùng lý giải cách mix ký hiệu môn học "chất như nước cất" của lớp chuyên tự nhiên.

Liên hệ với chủ nhân bức ảnh, cậu bạn có tên Tô Vũ Bảo, học sinh lớp 12B trường THPT Quảng Xương 4 (xã Quảng Lợi, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa), cho hay, nhà trường tổ chức tọa đàm cho tất cả các lớp nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Trong lớp 12B lại may mắn có một bạn rất thích yêu thích hội họa nên bạn ấy nhanh chóng đưa ra ý tưởng sử dụng các ký hiệu đặc thù của dân tự nhiên để tạo nên tác phẩm đặc biệt này.

"Vào hôm Chủ nhật tuần trước, tập thể lớp mình đưa ra ý kiến và thống nhất về cách trang trí một chút để buổi toạ đàm có màu sắc hơn.", cậu bạn kể thêm. Cả lớp cũng đã tham khảo nhiều ý tưởng độc đáo và hài hước trên mạng xã hội nhưng sau đó đều quyết định lựa chọn những gì gần gũi với mình nhất.

Lý giải về ý nghĩa của hình vẽ, Bảo cho rằng, lớp của cậu bạn thuộc ban tự nhiên, đồng thời cả lớp hầu hết theo khối A00 (Toán, Lý, Hoá), một số bạn còn lại theo khối B00 (Toán, Hoá, Sinh) nên 4 môn học đặc thù của lớp là Toán, Lý, Hóa, Sinh đã được khéo léo đưa vào bản demo của hình vẽ trước khi thực hiện.

Ngôi trường của chủ nhân bức ảnh "siêu phẩm" lớp 12B - Trường THPT Quảng Xương 4.

Đăng tải hình ảnh này lên group Trường Người Ta, cậu bạn không nghĩ bức hình sẽ nhận được nhiều sự quan tâm tới vậy. "Vốn dĩ ban đầu bọn mình chỉ muốn làm một điều gì đó đặc biệt để chúc mừng cô giáo, các bạn nữ cùng một nửa xinh đẹp của thế giới nhân ngày 20/10 sắp tới. Nhưng khi nhận được những phản hồi tích cực, lớp mình rất vui mừng và sung sướng vì thành quả cũng như ý tưởng của bọn mình được yêu mến đến thế.", Bảo chia sẻ.

Tuy được hoàn thành trong khoảng thời gian khá nhanh, chỉ là 1 giờ đông hồ, nhưng tác phẩm này là công sức của toàn bộ tập thể lớp cùng đưa ra ý tưởng, cùng thực hiện và cùng hoàn thiện từng chi tiết với mong muốn tạo ra những kỷ niệm thời học trò đầy ý nghĩa. Chẳng những vậy, bức hình như một động lực to lớn, thôi thúc các bạn phấn đấu trau dồi thêm để nắm vững kiến thức của các môn học, chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc chiến cam go mang tên "kỳ thi THPT Quốc gia 2020 ".

Thêm một bức ảnh chứng minh tư duy của học sinh khối chuyên tự nhiên "không đùa được đâu". (Ảnh: Group Trường Người Ta)

Theo Kenh14.vn


* Nội dung liên quan: