Sinh con 3 tuần đã đi sự kiện khoe dáng eo thon, Thu Thủy bị chỉ trích "Lo con không lo, lo đẹp được cái gì"

Lấy lại dáng quá nhanh sau khi sinh con 3 tuần, Thu Thủy nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây, ca sĩ Thu Thủy sánh bước bên chồng trẻ trong một sự kiện tại TP. HCM. Cô gây bất ngờ với thân hình thon gọn, vòng eo con kiến chỉ sau 3 tuần sinh con gái Lana. Showbiz Việt từng chứng kiến nhiều mỹ nhân tích cực tập luyện, giảm cân và phục hồi vóc dáng sau sinh nở, nhưng trường hợp quá nhanh của Thu Thủy lại khá hiếm. 

Thu Thủy cho biết, đây là kết quả của việc thường xuyên tập yoga điều độ và chế độ dinh dưỡng hợp lý trong suốt thời kỳ mang bầu giúp cô tự tin diện đầm lấp lánh ôm sát cơ thể khi vừa sinh con nhỏ. Đặc biệt cô muốn nhanh chóng quay lại với con đường âm nhạc và dự định nhiều kế hoạch ra mắt sản phẩm cuối năm. Có vẻ như Thu Thủy "tham công tiếc việc" quá nhiều hoặc cô bị gánh nặng kinh tế khi phải nuôi 2 con nhỏ. 


"Sinh con gái LaNa chưa đầy một tháng nhưng do công việc nên Thuỷ cố gắng sắp xếp có mặt tại sự kiện. Thuỷ cũng áp lực lắm vì sinh con gái xong thì vóc dáng chưa thật sự trở lại như xưa. Ngay từ đầu thai kỳ, Thủy đã có chế độ ăn logic, chỉ ăn những chất dinh dưỡng hấp thu vào cơ thể con chứ không vào cơ thể mẹ", Thu Thủy chia sẻ. Cô cho hay mình đã giảm 8kg chỉ sau 3 tuần sinh nở.

Những bức ảnh bà mẹ 2 con eo thon của Thu Thủy bên chồng trẻ khiến nhiều bà mẹ bỉm sữa không khỏi ngạc nhiên. Nhiều người thậm chí lo lắng cho sức khỏe của cô và con nhỏ vì đây là thời điểm nhạy cảm của các mẹ sau sinh, nếu không nghỉ ngơi dưỡng sức có thể đau nhức khi về già.

"Cốt là sức khỏe cả mẹ cả con chứ dáng hay không dáng quan trọng gì", "Lo con không lo, lo đẹp không biết khen thì được cái gì", "Trời không ở cữ đi mà còn sự kiện", "Ham vui quá, sau này lớn tuổi một tí sẽ thấy nha em, em lớn tuổi hơn chồng không biết chăm sóc bản thân", hàng loạt bình luận trách móc gửi đến nữ ca sĩ.