Sinh viên Hà Nội đã mắt tại VUG Dance Battle 2019 với những màn vũ đạo nóng bỏng của dàn gái xinh các trường ĐH lớn

VUG Dance Battle 2019 đã mang đến những màn vũ đạo “cực đỉnh” của sinh viên đến từ các trường đại học lớn tại Hà Nội.

Sau thời gian dài chờ đợi, VUG Dance Battle 2019 đã trở lại trong sự háo hức và mong chờ của đông đảo sinh viên Hà Nội. Trong ngày thi đấu đầu tiên, có hơn 1.200 khán giả đã có mặt để cổ vũ cho các đội thi đấu. Chính không khí tưng bừng, sức nóng chưa từng có từ những con người trẻ đã xua tan cái lạnh giá của tiết trời Hà Nội.

Không có quá nhiều bất ngờ khi đương kim Á quân - ĐH Phương Đông đã có trận đấu mở màn tuyệt vời và giành chiến thắng trước ĐH Kiến trúc Hà Nội. Cựu vương VUG 2017 - Đại học Ngoại thương có trận đấu cân tài cân sức với ĐH Thương mại và chỉ giành chiến thắng cách biệt 1-0.

Trong khi đó, Học viện Ngân hàng và Học viện Báo chí & Truyền cũng có những lợi thế đầu tiên khi vượt qua ĐH Kinh doanh Công nghệ và Học viện Ngoại giao. Những thành viên của Học viện Cảnh sát Nhân dân thì có màn thi đấu nỗ lực hết mình để vượt qua Học viện Tài chính.

Đối với ĐH Kinh tế Quốc dân và ĐH Xây dựng, thí sinh hai trường này đã cống hiến một màn trình diễn đỉnh cao, so kè từng động tác vũ đạo và cuối cùng ĐH Xây dựng đã là đội chiến thắng. Ứng cử viên nặng ký - ĐH FPT và ĐH Giao thông Vận tải cũng không mấy khó khăn khi vượt qua hai đối thủ bị đánh giá yếu hơn là ĐH KHXH&NV và Học viện Chính sách & Phát triển.

Vòng đấu tiếp theo của VUG Dance Battle khu vực Hà Nội sẽ tiếp tục diễn ra vào sáng ngày 30/3 tới, cũng tại nhà thi đấu ĐH Sư phạm Hà Nội, hứa hẹn sẽ là những màn thi hết sức sôi động và hấp dẫn.

Theo Kenh14.vn