Sợ bị kiểm tra bài cũ, nữ sinh đổi tên "dài như sông Nin" để mong cô không gọi!

Có người cho rằng  cách này không khéo còn bị phản tác dụng, khiến cô giáo ấn tượng và còn gọi bài nhiều hơn nữa.

Học online là hình thức hoàn toàn mới được triển khai trong 2 năm qua. Song không phải vì hình thức học mới mà giáo viên không kiểm tra bài cũ đâu nhé. Vậy nên mới có những câu chuyện dở khóc dở cười với cách né tránh bị thầy cô gọi trả lời câu hỏi của học trò.

Điển hình như mới đây một nữ sinh đã đổi hẳn tên dài "sườn sượt": "Em không hiểu bài, xin cô đừng gọi em", chỉ mong trong cả buổi học không bị cô gọi tên.

Đến đây dân mạng cười ngất với chiêu trò có 1-0-2 này của nữ sinh. Nhiều người cũng tò mò không biết cô giáo có vì lời cầu xin thảm thiết này mà bỏ qua màn kiểm tra bài cũ của cô bạn kia không.

"Đây cũng gọi là một sáng tạo kiểu mới ấy chứ nhỉ"

"Cách này chưa chắc đã hiệu quả đâu nhé, có khi còn bị phản tác dụng ấy vì cái tên độc đáo quá cô giáo lại thường chú ý mà"

"Học lại bài cũ 30 phút mỗi ngày thôi có gì nhiều đâu mà các bạn lại tiết kiệm thế nhỉ"

Ái nữ nhà bà chủ Đại Nam thừa hưởng cả nét đẹp lẫn độ "ăn chơi" của mẹ!

Nổi tiếng là một trong những đại gia "khét tiếng" nhất đất Bình Dương, cuộc sống xa hoa, sang chảnh của nữ CEO Đại Nam luôn là điều khiến bao người mơ ước. Bên cạnh cuộc sống xa hoa của vợ chồng bà thì người ta còn chú ý đến những cô chiêu cậu ấm nhà CEO... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]