Sở hữu vẻ đẹp đầy cá tính, nữ sinh ĐH Hoa Sen được cả fan Việt và fan Trung Quốc, Hàn Quốc mến mộ

Nhờ ngoại hình xinh đẹp với đôi mắt to tròn, làn da trắng sáng và phong cách thời trang tinh tế, Võ Xuân Châu Thư đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng trong và ngoài nước.

Vẻ đẹp ấn tượng của Võ Xuân Châu Thư.

Hồi tháng 9/2017, sau khi loạt ảnh diện áo dài đỏ, đội nón lá của Võ Xuân Châu Thư được đăng tải, cộng đồng mạng đã không ngớt lời tán dương vẻ đẹp của cô nàng. Nhiều người còn lầm tưởng cô đến từ Hàn Quốc và sang Việt Nam du lịch.

Sau sự hiểu nhầm "đáng yêu" đó, Châu Thư bỗng chốc "hot rần rần" trên mạng xã hội. Với vẻ đẹp tự nhiên của mình, cô không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà còn được nhiền fan Trung Quốc, Hàn Quốc mến mộ.

Châu Thư đẹp rạng rỡ trong trang phục áo dài truyền thống.

Hiện tại, Châu Thư vẫn đang là một sinh viên chuyên ngành Kinh doanh quốc tế của Đại học Hoa Sen, TP HCM. Bên cạnh việc học, cô nàng còn làm người mẫu thời trang, người mẫu ảnh cho các nhãn hàng.

Nhờ khuôn mặt hoàn hảo như búp bê và chiều cao lý tưởng, Châu Thư luôn nhận được những lời khen ngợi. Khuôn mặt của Thư cũng thường xuyên "phủ sóng" trên các diễn đàn người hâm mộ trai xinh, gái đẹp.

Bên cạnh đó, cô có rất nhiều fan Trung Quốc và Hàn Quốc. Thậm chí đã có không ít người hâm mộ nước ngoài vì thích Thư nên học thêm tiếng Việt để hiểu rõ về thần tượng của mình cũng như nét đẹp văn hóa Việt Nam.


Châu Thư với trang phục truyền thống của Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc.

Châu Thư khá thân thiện. Mặc dù cô không hoạt động nghệ thuật nhưng cô thích chụp ảnh và thích làm đẹp như bao cô gái khác. Cô nàng cũng thích thử mặc trang phục truyền thống của Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản. Với trang phục nào, cô nàng cũng đều thể hiện được nét cá tính, xinh đẹp.

Châu Thư có nhiều fan là người Hàn Quốc và Trung Quốc.

Nói về sự nổi tiếng của mình, Châu Thư cho biết, cô không có ý hoạt động trong lĩnh vực giải trí bởi cô cho rằng, bản thân cô chỉ là một người bình thường như bao người khác. Niềm đam mê của cô là kinh doanh thời trang.

Theo Dantri.com.vn