Soái ca đình đám "Người ấy là ai" chính thức ly hôn vợ sau 3 tháng drama ồn ào

Vợ cũ của Phan Viết Tính - quản lý ca sĩ Hoài Lâm đã lên tiếng xác nhận chuyện này trên trang cá nhân. 

Tháng 10 năm ngoái, dân mạng xôn xao trước màn tố chồng bắt cá nhiều tay, vô tâm với vợ con của một tài khoản Facebook có tên M.M. 


Được biết, người chồng chị M.M nhắc đến là Phan Viết Tính - quản lý của ca sĩ Hoài Lâm, rapper BRay... Người này từng tham gia Người ấy là ai trong hình ảnh là hoa đã có chủ, kể về câu chuyện tình yêu với vợ mình.


Trong khi đó, cô nàng tiểu tam là một hot Tiktoker sở hữu nhiều clip triệu view. Cô tên Anna M. (24 tuổi) đến từ Ukraine, hiện sinh sống tại Việt Nam.

Trước lời tố của vợ, Phan Viết Tính lên tiếng thanh minh: "Tôi không muốn phân bua hay nói xấu người phụ nữ từng là vợ của mình. Dù sắp tới cả hai sẽ kết thúc nhưng tôi không muốn đả kích gì thêm, đó là những thứ cô ấy tự nghĩ ra mà thôi".

Sau 3 tháng ồn ào, mới đây trên trang cá nhân, chị M. đã thông báo ly hôn chồng từ ngày 26/11/2020 (chỉ hơn 1 tháng sau khi scandal xảy ra).


"Việc anh Tính quản lý ai và quen ai không còn liên quan nữa, xin tránh làm phiền mình", chị M. nói thêm. 

Dòng thông báo của chị nhanh chóng nhận về nhiều lời động viên của dân mạng, ai cũng mong chị giữ vững tinh thần để chăm sóc bản thân và lo cho các con. 


Phan Viết Tính và vợ thời điểm còn mặn nồng.

Trên mạng xã hội, bà mẹ trẻ vẫn giữ ảnh tình cảm của mình và chồng, bao gồm cả ảnh cưới chứ không xóa đi như nhiều cặp đôi khác.