"Soái ca VTV" bị réo tên bất thình lình giữa ồn ào của Phương Oanh: Rung động với "người có chủ"

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Phương Oanh cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả về đời tư, cụ thể là chuyện tình cảm. Trong một lần chia sẻ, nữ diễn viên thừa nhận từng “say nắng” bạn diễn, thích người đã có bạn gái. 

Phương Oanh là diễn viên nổi tiếng của khu vực phía Bắc. Xinh đẹp, tài năng nhưng mãi đến khi tham gia vào phim “Quỳnh Búp Bê”, Phương Oanh mới thực sự được đông đảo công chúng yêu mến và biết đến là một diễn viên có năng lực. 

Tham gia đóng phim hơn 10 năm, cô có dịp góp mặt trong vô số dự án truyền hình đình đám và “sánh đôi” cùng nhiều nam thần hàng đầu của màn ảnh. Trong một lần chia sẻ với báo chí, nữ diễn viên thừa nhận bản thân đã từng “say nắng” bạn diễn, thích người đã có bạn gái chỉ vì họ đẹp trai và đúng gu.

"Chứ thực ra, mình đã từng say nắng bạn diễn, thậm chí đã từng thích người không được phép thích. Cũng có lúc người ấy lại thuộc đúng gu của mình, nhưng lại rơi vào trường hợp không được phép thích vì người ta có bạn gái rồi, hoặc lúc đó mình đang có bạn trai rồi… Thế là mình phải cố gắng gạt ra, xác định lại đối tượng để không để tình cảm ấy đi quá xa quá sâu. Chỉ duy trì vừa đủ để lấy cảm xúc khi quay. Còn khi thì hạn chế gặp gỡ, tiếp xúc. Không phải ai cũng tỉnh táo như vậy đâu và không phải lúc nào mình cũng tỉnh táo như vậy được. Nhưng đến giờ này, trộm vía mình vẫn tỉnh táo", nguyên văn chia sẻ của Phương Oanh.

Được biết, Phương Oanh chỉ chia sẻ chứ không chỉ đích danh ai là người cô “say nắng” cũng như dành tình cảm khi người ta đã có bạn gái. Được biết, trong sự nghiệp diễn xuất, Phương Oanh có dịp “đóng cặp” với nhiều nam thần hàng đầu màn ảnh như: Mạnh Trường (Hương Vị Tình Thân), Doãn Quốc Đam (Quỳnh Búp Bê), Đình Tú (Lặng Yên Dưới Vực Sâu), Thanh Sơn (Nàng Dâu Order),...

Mới đây, vào sáng 26/8, Phương Oanh bất ngờ vướng vào ồn ào qua lại với đàn ông đã có vợ - Shark Bình. Trả lời báo chí, ông chủ tập đoàn NextTech thừa nhận đang tìm hiểu nữ diễn viên Phương Oanh. Bên cạnh đó anh phủ nhận chuyện bạn gái là người thứ ba, bởi lẽ anh và bà xã Đào Lan Hương đã ly hôn và sống riêng hơn 2 năm qua.

Về phía Phương Oanh, cô cũng xác nhận chuyện hẹn hò. Nữ diễn viên cho biết những thông tin cô là người thứ ba được chia sẻ trên mạng xã hội ảnh hưởng không nhỏ đến danh dự và uy tín của cô.

Tuy nhiên, vợ của Shark Bình lại một mực khẳng định cô và chồng chưa ly hôn nên việc Phương Oanh qua lại với chồng của mình đang làm ảnh hưởng đến các con của cô rất nhiều. Hiện tại, sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía CĐM.