Soán ngôi Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Đỗ Thị Hà thừa nhận: "Gọi tôi là Hoa hậu nghèo cũng được"

>>Thùy Tiên vạch trần bầu show "dâng người đẹp cho đại gia", HH Phương Lê mắng thẳng: "Bớt xạo nha em"

Đỗ Thị Hà vừa có những chia sẻ về thời gian đương nhiệm 2 năm qua. 

Đỗ Thị Hà là chủ nhân của vương miện Hoa hậu Việt Nam năm 2020. Cô đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới Miss Word 2021. Người đẹp dừng chân ở Top 13 Miss World - một thành tích ấn tượng đối với Việt Nam ở đấu trường sắc đẹp khốc liệt này.

Phải mất gần nửa năm sau đăng quang Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị đóng băng hoạt động giống như các ngôi sao giải trí Vbiz do ảnh hưởng của dịch bệnh. Sau đó, người đẹp xứ Thanh mới lấn sân sang trình diễn thời trang, dự sự kiện, tham gia gameshow nên có thêm nguồn thu nhập cho bản thân cũng như công ty quản lý.

Người đẹp tâm sự về nhiệm kỳ của bản thân: "Gọi tôi là hoa hậu nghèo cũng được bởi mục tiêu trong 2 năm đương nhiệm của tôi là hoàn thành tốt 2 trọng trách nói trên, không phải là kiếm tiền. Sau khi hết nhiệm kỳ, tôi kiếm tiền cũng không muộn. Có những thời điểm, tôi vắng bóng dẫn tới nghi vấn rút khỏi showbiz. Nhưng kể cả sau này, tôi cũng sẽ vẫn hoạt động giải trí và có nhiều kế hoạch riêng", Đỗ Thị Hà cho hay.

"Chắc chắn tôi cũng sẽ "bung lụa". Trong nhiệm kỳ, tôi phải gồng rất nhiều để có sức khỏe, tinh thần đảm đương 2 sứ mệnh quan trọng, là đương kim Hoa hậu Việt Nam và sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân. Với tôi, "bung lụa" không phải là trở thành con người hoàn toàn khác mà là giải phóng, giúp mình thoải mái hơn. Có thể, tôi sẽ có những kỳ nghỉ cho bản thân và dành nhiều thời gian cho gia đình".

Người đẹp Thanh Hóa cho biết hết nhiệm kỳ cô không phẫu thuật thẩm mỹ dù được cho phép. Đõ Thị Hà bằng lòng với gương mặt hiện tại dù từng bị chê răng hơi hô, mặt gãy... Đỗ Thị Hà tiết lộ rằng gương mặt cô khi tăng cân sẽ trông hài hòa, ưa nhìn hơn. Vì vậy người đẹp sinh năm 2001 sẽ giữ gìn cân nặng phù hợp. Để không nhàm chán trong mắt khán giả Đỗ Hà vẫn 'bung lụa' thử nghiệm với nhiều kiểu ăn mặc, đầu tóc khác nhau. Ngoài ra cô vẫn theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch.

Nói về những góc khuất trong suốt 2 năm đương nhiệm, Đỗ Thị Hà cho biết đã từng nhận được không ít lời đề nghị hẹn gặp ăn tối, đi chơi golf với đại gia,... Tuy nhiên người đẹp quyết định từ chối vì muốn tập trung cho việc học tập ở Đại học và hoàn thành lịch trình Hoa hậu Việt Nam 2020. Nếu có nhận thì quản lý sẽ là người trực tiếp đọc thông tin vì mọi việc hiện tại đều có công ty quản lý lo. Bản thân Đỗ Thị Hà khẳng định cô sẽ không phản ứng lại nếu nhận được.