Sốc: Nam diễn viên để lại thư tuyệt mệnh sau bê bối ngoại tình với fan, công khai đổ lỗi cho nhân tình

Bê bối tình ái liên quan tới nam diễn viên khiến công chúng dậy sóng.

Sáng 6/2, tờ TVReport đưa tin nam tài tử Trung Quốc Dương Ba vừa để lại thư tuyệt mệnh trên trang Weibo cá nhân sau ồn ào ngoại tình với fan. Đáng chú ý, nam nghệ sĩ bất ngờ đổ lỗi cho nhân tình khi khẳng định bị người phụ nữ này quấy rối và đe dọa liên tục trong suốt 3 tháng qua. Trước đó, Dương Ba tố người hâm mộ nữ ép mình phải quan hệ ngoài luồng, đồng thời tiết lộ thêm: "Cô ta biết sẽ bị mang danh nhân tình nhưng vẫn muốn tiếp tục mối quan hệ sai trái này".

Thư tuyệt mệnh của Dương Ba có nội dung như sau:

"Khi các bạn đọc được những dòng này, có thể tôi đã không còn trên cõi đời này nữa. Đầu tiên, tinh thần của tôi bị tổn hại nặng nề sau khi bị người phụ nữ đó quấy rối, đe dọa suốt 3 tháng qua. Thứ 2, tôi thực sự đã làm sai và đây là tôi phải nhận báo ứng".
Sốc: Nam diễn viên để lại thư tuyệt mệnh sau bê bối ngoại tình với fan, công khai đổ lỗi cho nhân tình - Ảnh 2.

Dương Ba để lại thư tuyệt mệnh sau ồn ào ngoại tình

Ngay sau khi bức thư tuyệt mệnh được lan truyền rầm rộ, người quen và cảnh sát đã khẩn trương tới nơi ở của Dương Ba. Tại đây, họ phát hiện nam tài tử đang ở trong tình trạng say xỉn. Trên trang cá nhân, Dương Ba trấn an người hâm mộ, khẳng định mình vẫn ổn: “Tôi uống quá chén nhưng vẫn còn sống. Tôi vẫn ổn, chỉ bị khó tiêu thôi. Xin lỗi vì đã khiến mọi người lo lắng”.

Bê bối ngoại tình nổ ra gần đây sau khi truyền thông xứ Trung đưa tin nam diễn viên bị tố hôn mùi mẫn fan nữ khi đi dạo trên bãi biển. Giữa tâm bão thị phi, tài tử họ Dương thừa nhận hôn người hâm mộ nhưng khẳng định giữa họ chưa từng phát sinh quan hệ xác thịt.

Sốc: Nam diễn viên để lại thư tuyệt mệnh sau bê bối ngoại tình với fan, công khai đổ lỗi cho nhân tình - Ảnh 3.

Dương Ba trở thành tâm điểm chỉ trích trong thời gian qua vì liên tục có động thái đổ lỗi cho nhân tình

Dương Ba chính thức ra mắt làng giải trí vào năm 2019. Bên cạnh đóng phim, nam nghệ sĩ còn gây chú ý qua loạt show truyền hình ăn khách ở Trung Quốc. Gần đây, Dương Ba tham gia diễn xuất trong tác phẩm truyền hình mang tên Thất Tiếu, hợp tác cùng 2 ngôi sao trẻ Thẩm Nguyệt - Lâm Nhất.

Sốc: Nam diễn viên để lại thư tuyệt mệnh sau bê bối ngoại tình với fan, công khai đổ lỗi cho nhân tình - Ảnh 4.

Nam diễn viên vừa hoàn thành vai diễn trong tác phẩm Thất Tiếu

Nguồn: Koreaboo