Sốc nặng với gương mặt từng biến dạng vì bỏng nặng của tân Á hậu Miss World 2021, quá trình hồi phục quá thần kỳ!

Đăng quang ngôi Á hậu cuộc thi Miss World 2021, thí sinh Shree Saini (đại diện nước Mỹ) khiến người hâm mộ nể phục vì hành trình vượt lên chính mình, luôn tích cực hoàn thiện bản thân.

Sáng ngày 17/3 (theo giờ Việt Nam), cuộc thi sắc đẹp Miss World 2021 đã được tổ chức Puerto Rico. Sau bao phần thi, cuối cùng người đẹp Karolina Bielawska đến từ Ba Lan đã trở thành tân Hoa hậu. 2 danh hiệu Á hậu 1 và 2 lần lượt thuộc về Shree Saini đại diện Mỹ, Côte d’Ivoire Olivia Yace người Bờ Biển Ngà.

Sau khi cuộc thi kết thúc, mọi sự chú ý đều đổ dồn về nàng tân Hoa hậu với thành tích học tập cực khủng cùng vẻ đẹp tựa Barbie sống. Vậy nhưng một nhân vật khác hiện đang nhận được sự quan tâm không hề nhỏ đó chính là Shree Saini - thí sinh đến từ Mỹ. Câu chuyện về gương mặt từng bị biến dạng vì bỏng nặng của nàng Á hậu khiến bao người phải xót xa, đồng thời khâm phục ý chí của người đẹp. Trên Instagram, Shree Saini từng hé lộ gương mặt bị bỏng nặng và cho biết, nhan sắc của cô hoàn toàn thay đổi sau vụ tai nạn hồi học Đại học.

Sốc nặng với gương mặt từng biến dạng vì bỏng nặng của tân Á hậu Miss World 2021, quá trình hồi phục quá thần kỳ! - Ảnh 2.

Cận cảnh gương mặt của Shree khi bị tai nạn. Các vết bỏng rát, tróc vảy, máu và cả nốt phồng rộp xuất hiện chi chít trên gương mặt. Không ai có thể nhận ra đây là nhan sắc năm xưa của nàng tân Á hậu

Sốc nặng với gương mặt từng biến dạng vì bỏng nặng của tân Á hậu Miss World 2021, quá trình hồi phục quá thần kỳ! - Ảnh 3.

Từ 1 cô gái xinh đẹp, Shree vô cùng suy sụp sau vụ tai nạn

Người đẹp Mỹ gốc Ấn cho biết, khi gặp tai nạn, cô vô cùng sốc khi không thể nhận ra bản thân mình trong gương. Shree thậm chí không thể khóc bởi nước mắt sẽ chảy xuống các vết thương khiến chúng trở nên đau đớn hơn. Nàng Á hậu mô tả đó là nỗi đau tột cùng nhất trong cuộc đời mà cô phải chịu đựng. Tuy nhiên, Shree cảm thấy vô cùng may mắn vì mình đã thoát chết khỏi vụ tai nạn, điều đó trở thành kim chỉ nam giúp cô vượt qua khoảng thời gian khó khăn.

Thật may mắn rằng Shree đã có quá trình hồi phục phi thường, người đẹp dần lấy lại nhan sắc và sự tự tin. Điều mà Á hậu 1 cuộc thi Miss World 2021 muốn chia sẻ với mọi người đó chính là "Không ngừng hy vọng, không ngừng tìm kiếm giải pháp cho mọi vấn đề, luôn áp dụng mọi biện pháp cho tất cả những khó khăn đang phải đối mặt".

Sốc nặng với gương mặt từng biến dạng vì bỏng nặng của tân Á hậu Miss World 2021, quá trình hồi phục quá thần kỳ! - Ảnh 4.

Shree chia sẻ quá trình làn da của cô dần hồi phục sau vụ tai nạn

Sốc nặng với gương mặt từng biến dạng vì bỏng nặng của tân Á hậu Miss World 2021, quá trình hồi phục quá thần kỳ! - Ảnh 5.

Giờ đây, nhan sắc của Shree đã lấy lại được sự tươi trẻ, rạng rỡ, chứng minh cho 1 quá trình hồi phục kỳ diệu

Sốc nặng với gương mặt từng biến dạng vì bỏng nặng của tân Á hậu Miss World 2021, quá trình hồi phục quá thần kỳ! - Ảnh 6.
Sốc nặng với gương mặt từng biến dạng vì bỏng nặng của tân Á hậu Miss World 2021, quá trình hồi phục quá thần kỳ! - Ảnh 7.

Người đẹp giờ đây luôn tự tin, tràn đầy sức sống và truyền năng lượng tích cực tới mọi người

Sốc nặng với gương mặt từng biến dạng vì bỏng nặng của tân Á hậu Miss World 2021, quá trình hồi phục quá thần kỳ! - Ảnh 8.
Sốc nặng với gương mặt từng biến dạng vì bỏng nặng của tân Á hậu Miss World 2021, quá trình hồi phục quá thần kỳ! - Ảnh 9.

Đại diện cho nước Mỹ, Shree Saini chứng minh sức mạnh nội tại, tài năng và sự nổi bật của mình trong cuộc thi sắc đẹp đình đám thế giới

Nguồn: IG

https://KenhTinGame.Com/soc-nang-voi-guong-mat-tung-bien-dang-vi-bong-nang-cua-tan-a-hau-miss-world-2021-qua-trinh-hoi-phuc-qua-than-ky-20220317202714136.chn