Sốc: Phát hiện bào thai vài tuần tuổi trong toilet máy bay

Khi một thành viên phi hành đoàn đang dọn dẹp cabin, họ đã phát hiện một bào thai chết non trong nhà vệ sinh.

Mới đây, một bào thai người bị bỏ rơi không có dấu hiệu của sự sống đã được tìm thấy trong nhà vệ sinh của máy bay Volaris - một hãng hàng không giá rẻ của Mexico. Cơ quan chức năng ngay lập tức mở cuộc điều tra và phát hiện ra mẹ ruột của bào thai này là một cô gái 18 tuổi.

Theo truyền thông, sự cố này xảy ra trên chuyến bay Volaris 1189. Theo báo cáo của cơ trưởng, chiếc máy bay chở khách cất cánh từ Guadalajara và đến sân bay Hermosillo vào ngày 8/8. Khi một thành viên phi hành đoàn đang dọn dẹp cabin, họ phát hiện bào thai chết non trong nhà vệ sinh.

Sốc: Phát hiện bào thai vài tuần tuổi trong toilet máy bay- Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Văn phòng tổng chưởng lý bang xác nhận rằng "họ đã tìm thấy một bào thai được vài tuần tuổi". Vì vấn đề này ảnh hưởng đến hoạt động của máy bay nên vụ việc có thể được chuyển lên cơ quan tư pháp liên bang.

Được biết, mẹ ruột của thai nhi là một phụ nữ 18 tuổi đến từ một bang khác ở Mexico và Trung tâm Dịch vụ Pháp y địa phương (Semefo) vẫn đang tiến hành các cuộc kiểm tra liên quan. Hãng hàng không Volaris cũng xác nhận vụ việc và hứa sẽ tích cực hợp tác với cơ quan chức năng.

Nguồn: ETtoday