Sơn La: Truy vết người đăng, phát tán clip nữ sinh lớp 9 bị xâm hại tập thể

Cơ quan chức năng hiện đang tiến hành truy vết, xác định người đăng, phát tán clip nữ sinh lớp 9 bị xâm hại ở Sơn La để xử phạt theo quy định. 

Ngày 21/4, dư luận vô cùng phẫn nộ khi trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái bị 5 đối tượng dở trò đồi bại. Xuất hiện trong clip là cảnh 5 nam thanh niên tỏ ra vô cùng thích thú, hò hét khi thực hiện hành vi của mình. Còn nạn nhân là một cô bé đang nằm bất tỉnh, nghi do uống rượu quá say.

Theo tìm hiểu của Công Lý và Xã Hội, vụ việc xảy ra tại huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La. Nạn nhân là một học sinh lớp 9 tại một trường THCS trên địa bàn xã Mường Giàng.

5 đối tượng được xác định là có hành vi xâm hại, hiếp dâm nạn nhân ban đầu được xác định là người tại xã Chiềng Khoang, huyện Quỳnh Nhai.

Ảnh cắt từ clip. 

Tiếp nhận sự việc, Công an huyện Quỳnh Nhai đã lập tức khởi tố bị can đối với 5 người. Trong đó, 4 người bị khởi tố tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi, một người bị khởi tố tội Không tố giác tội phạm.

Một người khác cũng liên quan đến vụ án nhưng chỉ huy công an huyện cho biết người này chưa đủ 16 tuổi, đồng thời hành vi không đủ căn cứ cấu thành tội phạm nên không bị khởi tố. 

Ngày 26/4, lãnh đạo Công an huyện Quỳnh Nhai cho biết, cơ quan công an đang truy vết nguồn đăng, phát tán clip. Thông tin thêm với báo chí, ông Lò Văn Nghĩa - Chủ tịch UBND xã Chiềng Khoang (huyện Quỳnh Nhai) cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng cuối tháng 3 vừa qua. Tuy nhiên, gần đây clip mới bị phát tán trên mạng xã hội.

Lộc Fuho bị đồn đánh vợ sưng húp cả mắt: "Quay xe" gấp, quá thất vọng!

Đăng ảnh chụp cùng vợ, Lộc Fuho khiến nhiều người lầm tưởng Kim Thủy bị Lộc đánh sưng cả mặt...Xem thêm tại đây