Sơn Tùng đích thân "thị phạm" Hải Tú: "Vì em hâm hấp, nên anh mới yêu"

Ai đứng sau "kịch bản" cả showbiz xin lỗi Hải Tú?

Clip hậu trường quay MV “Chúng ta của hiện tại” được CĐM khui lại. Theo đó, Hải Tú được Sơn Tùng đích thân thị phạm cách diễn xuất để hoàn thành vai diễn tốt nhất. 

Hải Tú được biết đến là một hotgirl, người mẫu ảnh triển vọng, cô hoạt động nghệ thuật bán chuyên nghiệp từ năm 15 tuổi. Ngoài ra, cô còn có thời gian du học tại Pháp, có thành tích cao trong học tập và được nhận xét thông minh.

Năm 2020, Hải Tú chính thức trở thành nữ diễn viên độc quyền đầu tiên thuộc công ty giải trí do Sơn Tùng M-TP sáng lập. MV "Chúng ta ở hiện tại" ra mắt hồi tháng 12/2020 là sản phẩm đầu tiên của Hải Tú với vai trò một talent trong công ty giải trí của "sếp".  Không chỉ MV được lượng người xem khủng, những video ghi lại hậu trường làm việc của cả ê-kíp cũng được nhiều người quan tâm.

Là một diễn viên mới vào nghề, Hải Tú chắc chắn cũng gặp rất nhiều áp lực trong quá trình diễn xuất. Hiểu được tâm lý của cô, đích thân Sơn Tùng đã trực tiếp thị phạm để cho Hải Tú diễn đúng nhất tâm trạng của nhân vật nữ chính. 

Trong đoạn clip, giọng ca gốc Thái Bình chỉ bảo cho Hải Tú từng lời thoại để làm đúng với tinh thần của nhân vật. Nhờ “sếp” của mình nữ diễn viên nhanh chóng lấy được cảm xúc và hoàn thành tốt cảnh quay của mình. Tuy nhiên, chắc hẳn vì quá áp lực mà khi cắt máy, cô nàng ngay lập tức bật khóc. Trước phản ứng bất ngờ của Hải Tú, Sơn Tùng đã vận động ê-kíp dành cho mỹ nhân sinh năm 1997 một tràng pháo tay.

Ở cảnh quay tiếp theo, khi Sơn Tùng và Hải Tú phải đóng cặp đôi đang yêu nhau  vì muốn cho cô nàng diễn được tự nhiên nhất, Sơn Tùng lại một lần nữa đích thân thị phạm tinh thần cho cảnh quay: "Em đang trong một nhân vật rất là hâm, nên lúc nào cũng phải nhìn trời nhìn mây. Và chính vì cái sự hâm hấp đấy của em thì anh mới nhìn, muốn ngắm gương mặt em"

Khi đóng cảnh quay dưới mưa, trời đã khuya Sơn Tùng M-TP vẫn ở lại tại phim trường để cổ vũ tinh thần cho Hải Tú. Nam ca sĩ chia sẻ: 'Trong cảnh này, Tú sẽ phải diễn dưới mưa. Rất là căng. Lẽ ra là mình được về sớm đi ngủ rồi, xong bổn phận rồi đấy. Nhưng mà tôi vẫn ngồi đây với tư cách một người Chủ tịch ở lại để support (hỗ trợ) cho talent'.

Sự thân thiết của Sơn Tùng và “gà cưng” ở trên phim trường cùng với hàng loạt hint dùng đồ đôi khiến cho Hải Tú bị CĐM gọi là “trà xanh” giữa thời điểm Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm chia tay sau 8 năm hẹn hò bí mật. 

Mới đây, sau hơn 9 tháng, "mất tích", vào đúng dịp sinh nhật lần thứ 24 của mình, Hải Tú bất ngờ quay trở lại đăng tải loạt ảnh mới bên cạnh Sơn Tùng cùng các nhân viên của công ty.  Không nhắc gì đến những ồn ào, thị phi xảy đến với mình trong suốt thời gian qua, cô chính thức gửi lời cảm ơn tới mọi người vì đã luôn yêu thương, ủng hộ cho mình lẫn đại gia đình M-TP Entertainment.

Mới đây, các nhân vật liên quan đến Hải Tú - Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bất ngờ lên tiếng xin lỗi theo một kịch bản có sẵn. Đó là vì tuổi trẻ bồng bột thiếu suy nghĩ nên vô tình xen vào chuyện người khác. Linh Ngọc Đàm và Xoài Non là 2 nhân vật khơi mào câu chuyện Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm vì Hải Tú. Giờ đây, cả hai cô bạn thân đều "quay xe" sám hối với Hải Tú.

Xem thêm tại đây