Sơn Tùng được bắt gặp lái siêu xe AMG G63 đi rút tiền, ngoại hình ngoài đời quá khác lạ

Nam ca sĩ mới đây đã được "team qua đường" bắt trọn khoảnh khắc lái chiếc Mercedes Benz AMG G63 trên phố với ngoại hình ngoài đời thường khó tin vào mắt.

Luôn xuất hiện trên sân khấu hay MXH, Sơn Tùng gắn liền với hình ảnh chỉn chu, thời thượng và sang chảnh nhất. Nam ca sĩ không tiếc tiền đầu tư vào những bộ cánh hàng hiệu và bắt trend nhất. Cộng thêm gương mặt điển trai, thần thái cool ngầu có thể nói giọng ca Muộn Rồi Sao Mà Còn chẳng khác gì các "soái ca" trong mắt các cô gái. 


Khác với nhiều sao Việt khá, hành tung của Sơn Tùng cũng rất bí mật, gần như chẳng bao giờ khán giả bắt gặp anh chàng ngoài đời thường. Có người hài hước nói, để gặp Sơn Tùng trong quán ăn hay tiệm cà phê thì chắc phải chờ anh chàng giải nghệ, thì lúc đó "sếp" với có nhiều thời gian để đi ra ngoài nhiều hơn. Nếu biết ngoài đời Sơn Tùng trông như thế nào hay nếu như có dịp bắt gặp "chủ tịch" Tùng trên đường thì sẽ ra sao, thì những hình ảnh dưới đây sẽ cho bạn biết rõ.

Cụ thể, Sơn Tùng mới đây vừa có lần hiếm hoi bị bắt gặp xuất hiện trên một con phố ở TP.HCM. Nam ca sĩ gốc Thái Bình "cưỡi" chiếc siêu xe Mercedes Benz AMG G63 mới tậu cách đây không lâu. Sơn Tùng mặc đồ khá gản gị, bịt khẩu trang kín mít, đội mũ lưỡi trai. Tuy vậy cũng không khó để nhận ra dáng người khá nổi bật của Sơn Tùng.



Hình ảnh giản dị của Sơn Tùng khi ra ngoài

Trong clip được quay, Sơn Tùng đang rút tiền ở cây ATM. Một số fan được phen giật mình. Hoá ra, ngôi sao hạng A như Sơn Tùng cũng có thói quan như người bình thường và dùng tiền mặt chứ chẳng phải lúc nào cũng "quẹt thẻ" như trong phim. 

Qua hình ảnh quay được, "chủ tich" ở ngoài đời có chiều cao khá khiêm tốn, phong cách thời trang cũng bình dân hơn. Thoạt nhìn sẽ chẳng ai nhận ra Sơn Tùng vì trông khá giống với nhiều anh chàng bình thường khác. Thế nhưng, cộng động mạng chỉ ra 1 điểm có thể nhận ngay ra Sơn Tùng đó là sự xuất hiện cùng chiếc siêu xe Mercedes G63 hơn 13 tỷ là lập tức trở nên "đặc biệt" rồi. Con "bạch mã" này mà lăn trên đường thì đi đến đâu mọi người đều sẽ phải nhìn theo đến đấy.


Chiếc Mercedes Benz AMG G63 được mệnh danh là "ông vua địa hình", luôn khiến giới nhà giàu Việt mê mẩn. Kể từ khi mua chiếc siêu xe này, đây là lần đầu tiên người ta bắt gặp Sơn Tùng tự tay cầm lái ra đường.



MỤC LỤC [Hiện]