Sơn Tùng M-TP sử dụng điện thoại gì trong MV Chúng ta của hiện tại?

Sơn Tùng M-TP sử dụng điện thoại gì trong MV Chúng ta của hiện tại?

MV Chúng ta của hiện tại của "Sếp" đã chính thức lên sóng tối hôm qua. Câu hỏi đặt ra là “Sếp” dùng smartphone gì cuối MV?

Tất nhiên là Oppo! Nhưng Oppo gì mới là quan trọng. Theo như dự đoán của mình đó là Oppo Reno thế hệ thứ 5 chưa được bày bán tại thị trường Việt Nam chúng ta.

Nhưng cũng có thể đây là 1 chiếc Reno 5 phiên bản giới hạn, có thể được bày bán theo dạng fan cứng của Sếp mới có thể mua được hoặc theo dạng đấu giá. Mình đưa ra lập luận này bởi vì theo như một số thông tin rò rỉ, Reno 5 sẽ có 4 phiên bản màu sắc. Tuy nhiên, chiếc máy trong MV của Sơn Tùng lại có màu vàng rất đặc biệt, kiểu “màu vàng phiên bản giới hạn chỉ bán … chiếc vậy". 

1 chi tiết khá thú vị trong MV mới nhất của Sơn Tùng là anh rất khôn khéo trong việc quảng cáo cho Oppo. Làm MV thời xưa thì quảng cáo điện thoại kiểu gì bây giờ nhỉ? Thế là chúng ta được xem thêm 1 đoạn cuối MV kiểu như thể hiện kiếp sau của Sơn Tùng vào thời tương lai vậy. Và phân cảnh quảng cáo smartphone trong MV lại trở nên rất hợp lý.

Như chúng ta được biết, Oppo từ trước đến nay là người đồng hành thân thiết nhất với Sơn Tùng từ những lúc anh mới vào nghề cho đến thời điểm hiện tại. Đối với cá nhân mình, các đoạn quảng cáo smartphone của Oppo trong MV của Sơn Tùng luôn được thực hiện rất “mượt" - quảng cáo như không quảng cáo vậy.

Hãy cùng chờ xem chiếc điện thoại đó thực sự là gì  nhé, khi có 1 thông báo chính thức đến từ hãng hoặc có thể đến từ chính giọng ca Chúng ta của hiện tại!!!