Sơn Tùng: "Nếu hôm qua tôi chọn A và hôm nay tôi chọn B, thì tôi sẽ quyết theo B không nhìn về A nữa"

Sơn Tùng rộ tin kết hôn, Thiều Bảo Trâm chốt câu xanh rờn việc lấy chồng

Những tin đồn liên quan đến chuyện kết hôn của Sơn Tùng và Hải Tú vẫn đang là chủ đề được nhiều người quan tâm. Mới đây, chia sẻ của nam ca sĩ về việc chọn giữa A hay B được “đào” lại. 

Gần một năm nay, dư luận xôn xao thông tin Sơn Tùng M-TP và ca sĩ Thiều Bảo Trâm chia tay sau khoảng thời gian 8 năm yêu không công khai. Nguyên nhân dẫn đến chuyện cặp đôi tan vỡ bị nhiều người đồn đoán là do "trà xanh" – Hải Tú xen vào tình cảm của cả hai. 

Thời điểm Sơn Tùng lộ hint hẹn hò với Thiều Bảo Trâm đều khiến CĐM vô cùng thích thú. Mọi người đa số đều mong một cái kết viên mãn cho cuộc tình này giống như cách giọng ca gốc Thái Bìn từng khẳng định: "Tôi muốn là người cuối cùng cầm tay em, trao cho em chiếc nhẫn đính hôn khi ta 28 tuổi". 

Thế nhưng, giờ đây Hải Tú lại trở thành người tình tin đồn của anh khi cô công khai đeo nhẫn cặp, dùng đồ đôi với Sơn cùng với đó là những thông tin xoay quanh việc Hải Tú đã mang bầu và sinh con cho “Sếp”. Với nhưng chi tiết trên, liệu thông tin Sơn Tùng – Hải Tú sắp kết hôn liệu có đúng như nhiều người dự đoán?

Nếu chuyện hẹn hò là sự thật, thì động thái cắt đứt tình cảm của Sơn Tùng quả khiến netizen không khỏi suy nghĩ. Ngay lúc này đây, câu nói của anh về việc chọn lựa giữa phương án A và B đã được "đào" lại và chia sẻ rầm rộ. 

Theo đó, trong một bài phỏng vấn với chúng tôi, nam ca sĩ bộc bạch: "Nếu hôm qua tôi chọn A mà hôm nay tôi chọn B thì tôi sẽ quyết định theo B ngay. Vì nếu cái A không làm mình băn khoăn thì cái B đã không xuất hiện. Nên cái B đã xuất hiện thì phải có B và không nhìn về A nữa".

Việc Sơn Tùng từng khẳng định chắc nịch về việc sẽ chọn B và mãi không nhìn về A nữa khiến netizen liên tưởng đến chuyện tình cảm của anh với Thiều Bảo Trâm và Hải Tú. Nhiều người để lại bình luận nêu ra quan điểm của mình: 

Fan ủng hộ Sơn Tùng chọn Hải Tú

“Chuẩn. Nếu có cái tốt hơn thì không việc gì phải chọn cái kém hơn. Trai chưa vợ, gái chưa chồng có quyền lựa chọn hạnh phúc thực sự cả đời mình. Ai nói gì mặc họ. Họ ko sống hộ mình được. Hạnh phúc cả đời nếu không để sai lầm thì phải lựa chọn chính xác”.

"Mình không quan tâm A hay B, cái mình quan tâm nhất đó chính là mong muốn được thấy Tùng và Tú yêu nhau. Cưới nhau liền luôn càng tốt. Năm sau sinh quý tử luôn thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Hai người quá đẹp đôi phải không thưa quý vị".

Mặt khác, nhiều người cho rằng Sơn Tùng thay lòng đổi dạ, không chung thủy

“Cái câu nói biện minh cho sự thay lòng đổi dạ mà tụi ngu ủng hộ ghê hé. Nếu đã cảm thấy không tốt thì k cần ai xuất hiện thì m cũng tự rời đi được mà, mắc *** gì có người xuất hiện thì m mới rời đi và lựa chọn cái mới. Cái đó là lăng nhăng k chung thuỷ đó,  Chứ đúng *** gì”.

“Ồ. Hoá ra là vậy. Tùng lươn lẹo, chúc may mắn vs sự lựa chon. Bên nhau 8 năm không bằng.. à mà thôi”.

“Rồi 1 mai cũng có lúc đứa phát ngôn câu đó cũng sẽ trở thành chọn lựa A,B,C,D của kẻ khác thôi. có vay có trả. Chủ tịch sẽ thành chủ tịt”.

“Tại sao chủ tịch ko nghĩ là A có rất nhiều lựa chọn C,D,E... khác mà A vẫn 1 lòng chọn lựa chọn đầu tiên, ko chọn những thứ sau như chủ tịch. Cứ tưởng chủ tịch thì đầu óc cũng thông thái lắm chứ, ngụy biện là giỏi”.

Thời gian gần đây, Chủ tịch Sơn Tùng vướng phải nghi vấn chuẩn bị kết hôn ở tuổi 28 vì liên tục để lộ những dấu hiệu lạ, bất thường khiến netizen xôn xao hết cả lên.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]