Sơn Tùng: "Tôi không cần phải xoá bất kỳ điều gì trong quá khứ"

Loạt chia sẻ cũ của ca sĩ Sơn Tùng đang được netizen chia sẻ mạnh trở lại.

Hơn một thập kỷ theo đuổi nghệ thuật, Sơn Tùng tới nay vẫn giữ được sức nóng tên tuổi trong làng giải trí Việt. Không chỉ được khen ngợi vì khả năng ca hát, sáng tác, giọng ca gốc Thái Bình còn được đánh giá cao vì luôn nỗ lực cố gắng quản lý bản thân, giữ gìn hình ảnh.

Mới đây, bài đăng cũ nêu quan điểm về cuộc sống của Sơn Tùng bất ngờ được chia sẻ mạnh trở lại trên mạng xã hội. Vào tháng 1/2013, anh từng chia sẻ dòng trạng thái tự thừa nhận bản thân còn yếu kém và phải cố gắng nỗ lực nhiều hơn:

"Mình cảm thấy còn thật non. Không những phải trau dồi về kiến thức âm nhạc mà còn phải trau dồi về cả cách đối nhân xử thế. Mình sẽ phải học tập thật nhiều thêm nữa mới có thể hoàn thiện tốt về kiến thức âm nhạc và cả kiến thức sống trong thế giới này. Phải tự rèn luyện bản thân mới được, sẽ chẳng ai giúp mình được ngoài chính bản thân mình. Cố lên nào". Những chia sẻ này của Sơn Tùng đã nhận được sự ủng hộ, khen ngợi từ phía khán giả. Nhiều người cho rằng chính những nỗ lực không ngừng đó đã đem tới kết quả thành công cho Sơn Tùng hiện tại.

Sơn Tùng:

Bài đăng cũ của Sơn Tùng từ 11 năm trước bất ngờ được chia sẻ mạnh trở lại

Sơn Tùng:

Trong bài viết này, nam ca sĩ 9x thừa nhận bản thân còn nhiều khuyết điểm và cần phải nỗ lực học hỏi hơn nữa trong thời gian tới

Sơn Tùng:

Những đánh giá nhận xét của Sơn Tùng nhận được sự tán dương, khen ngợi từ khán giả

Bên cạnh đó, một đoạn clip trả lời phỏng vấn khác của giọng ca gốc Thái Bình cũng được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Anh bày tỏ sự biết ơn tới bố mẹ và khẳng định không cần phải xóa đi bất cứ điều gì trên mạng xã hội.

Sơn Tùng cho hay: "Con rất biết ơn bố mẹ, vì cách mà bố mẹ dạy dỗ con, con không cần phải xoá bất kỳ điều gì trong quá khứ của con. Con cảm thấy rất tự hào về những gì con từng đăng lên trên trang mạng xã hội của mình. Tất cả những gì con viết lên dòng trạng thái đó là con, là một người con được bố mẹ yêu thương, chăm bẵm từng ngày.

Tôi hiểu rằng cuộc đời mà tôi đang sống, tôi rất tận hưởng. Sau quãng thời gian căng thẳng nhất thì tôi hiểu rằng à hóa ra đây là mặt tối của sự nổi tiếng. Trong khoảnh khắc tôi nhận ra điều này, tôi rất buồn chứ và từng muốn dừng lại, về bán quần áo với bố mẹ luôn. Nhưng rồi tôi nhận ra đã dứt áo ra đi, nói với bố là: 'Bố, con đi ấy'. Bố thì để cho tôi câu: 'Từ nay khổ vui mày nhận. Tao không chịu trách nhiệm nữa'. Theo thời gian, theo năm tháng tôi cố gắng nói với bản thân rằng mình đã vượt qua được rồi, thêm một lần nữa đâu có gì đâu".

Đoạn clip phỏng vấn của Sơn Tùng trong quá khứ cũng được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội

Sơn Tùng:

Nam ca sĩ sinh năm 1994 khẳng định không phải xóa bỏ đi bất cứ thứ gì từng đăng tải trong quá khứ

Sơn Tùng nổi lên nhờ ca khúc Cơn mưa ngang qua ra mắt vào tháng 8/2011. Năm 2012, nam ca sĩ gốc Thái Bình đỗ thủ khoa Nhạc viện TP Hồ Chí Minh và bắt đầu theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp. Sau thời gian hoạt động nghệ thuật, Sơn Tùng sở hữu hàng loạt bản hit được đông đảo khán giả yêu mến như Chúng ta của hiện tại, Hãy trao cho anh, Có chắc yêu là đây, Muộn rồi mà sao còn, Đừng làm trái tim anh đau...

Trước khi thành công như hiện tại, Sơn Tùng từng là cái tên khiến nhiều người trong giới underground chú ý. Nam nghệ sĩ bộc lộ năng khiếu về âm nhạc ngay khi còn nhỏ. Tới nay, nam ca sĩ sinh năm 1994 vẫn luôn là cái tên hot hàng đầu, được khán giả quan tâm.

Sơn Tùng:

Trong khoảng thời gian hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Sơn Tùng đã tạo nên một thương hiệu riêng và giữ vị thế hàng đầu trong làng nhạc Việt

Sơn Tùng:
Sơn Tùng:

Mỗi lần xuất hiện ở các sự kiện giải trí, nam ca sĩ sinh năm 1994 lại là tâm điểm chú ý