Sơn Tùng từng bị loại "non" lại Vietnam Idol

Dù không gặp may ở các cuộc thi âm nhạc, nhưng Sơn Tùng vẫn trở thành cái tên lớn trong showbiz Việt nhờ tài năng.

Thời điểm hiện tại, Sơn Tùng M-TP được biết đến là một ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc đình đám nhất của làng nhạc Việt. Để có được thành công đáng ngưỡng mộ như hôm nay, giọng ca sinh năm 1994 cũng phải đi lên từ những khó khăn thuở ban đầu mới lập nghiệp. Trong đó có cả việc anh từng tham gia thử giọng tại cuộc thi Vietnam Idol và bị dừng chân từ "vòng gửi xe".


Sơn Tùng M-TP tiết lộ chuyện thi rớt Vietnam Idol

Dù là Thủ khoa Nhạc viện TP.HCM nhưng Sơn Tùng lại rất "mờ nhạt" khi tham gia vào show thực tế về âm nhạc đình đám nhất lúc bấy giờ. Về sau, trong một chương trình, giọng ca gốc Thái Bình mới trải lòng về thất bại lúc đó: "Thời điểm tôi thi xong Nhạc viện thì cũng là lúc Vietnam Idol tổ chức casting tại Sài Gòn. Tôi mới bảo với dì là hay bây giờ cháu cứ thử đi đi. Với tôi thì lúc đó chỉ đơn giản là đi để thử sức, không được thì thôi nhưng tôi lại chuẩn bị hẳn những bài hát nếu như được vào vòng trong.


Tôi đứng từ sáng tới chiều như bao thí sinh khác, mồ hôi đầm đìa. Rồi cũng có mấy người nhận ra tôi từng hát Cơn Mưa Ngang Qua. Hôm đó, tôi vào và hát đúng cái bài mà mình từng thi ở Nhạc viện nhưng... bị loại". Nói về cảm xúc lúc đó, Sơn Tùng thú nhận: "Tôi cũng buồn vì mình vừa đỗ Nhạc viện mà nhưng OK, không sao". 

Thật không ai ngờ, thí sinh bị loại "non" lại trở thành khách mời về biểu diễn tại chính cuộc thi về sau này. Thậm chí, Sơn Tùng còn biểu diễn trong show này đến tận 2 lần. 



Sau nhiêu năm lăn lộn, Sơn Tùng M-TP đã trở thành ca sĩ hạng A của showbiz Việt. Anh sở hữu hàng loạt ca khúc đình đám như Cơn Mưa Ngang Qua, Em Của Ngày Hôm Qua, Nơi Này Có Anh, Lạc Trôi, Hãy Trao Cho Anh,...



Có thể thấy, rất nhiều ngôi sao trẻ nổi tiếng trong làng nhạc Vpop cũng từng bị loại khi cố thử sức ở các sân chơi âm nhạc. Thế nhưng, những cái tên này lại chứng minh một điều rằng, thất bại đầu tiên chính là bước đệm để họ tiến tới thành công!

Tóc Sơn Tùng hậu ở nhà quá lâu

Không hoạt động trên mạng xã hội với tần suất dày đặc như những nghệ sĩ khác nhưng hễ có hình ảnh rò rì nào của Sơn Tùng MTP là cư dân mạng lại được dịp xôn xao, rần rần. Cụ thể, trên trang cá nhân, một nhân viên thân thiết đã đăng tải bức ảnh đón sinh nhật cùng Sơn Tùng M-TP. Nam ca sĩ xuất hiện với hình ảnh khiến người hâm mộ bất ngờ. 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]