Song Joong Ki phờ phạc đi làm sau khi “chiến tranh lạnh” với Song Hye Hyo

Dù tươi cười nhưng Song Joong Ki chẳng hề che giấu nổi thần thái mệt mỏi trong thời gian trục trặc với Song Hye Kyo.

Vụ ly hôn giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn là một trong những đề tài nóng trong suốt những ngày qua. Dù cả hai cùng chính thức lên tiếng thừa nhận và mong khán giả sẽ đón nhận những sản phẩm mới nhất thay vì “soi mói” vào đời tư nhưng người hâm mộ vẫn luôn chú ý mọi động tĩnh của cặp đôi Song – Song hậu ly hôn.

Mới đây, trên diễn đàn mạng vừa xuất hiện loạt ảnh hiếm hoi của Song Joong Ki khi anh đi dự tiệc cùng đoàn phim Arthdal Chronicles. Bức ảnh được chụp vào thời điểm Song Joong Ki dính nghi vấn đang "chiến tranh lạnh" với Song Hye Kyo. Không ai nghĩ chỉ 1 tháng sau đó, anh tuyên bố ly hôn với nữ thần màn ảnh Hàn.

Trong ảnh, mặc dù tươi cười nhưng Song Joong Ki trông phờ phạc và gầy gò hơn hẳn. Khi ấy mọi người chỉ nghĩ rằng nam diễn viên quá mệt mỏi với cảnh quay trong rừng chứ không nghĩ rằng đây là khoảng thời gian anh và Song Hye Kyo gặp trục trặc.

Ban đầu, tác phẩm Arthdal Chronicles không thực sự gây được tiếng vang như mong đợi. Phim của Song Joong Ki bị chê là khó xem, kén khán giả. Nhưng sau khi tin tức về chuyện ly hôn xuất hiện, tác phẩm này lại thực sự gây chú ý.

Tái xuất sau ồn ào ly hôn, Song Hye vẫn giữ thần thái sang chảnh, rạng ngời cùng nhan sắc "không tuổi". Thật khó để tìm thấy thần thái mệt mỏi trên gương mặt của nữ diễn viên. Thế nhưng sau sự kiện, Song Hye Kyo cũng rời đi nhanh chóng chứ không hề nán lại, có lẽ đó là biểu hiện nhỏ của việc cô cũng mệt mỏi sau vụ ly hôn.

Khoảnh khắc tươi cười hiếm hoi của Song Hye Kyo sau khi bị Song Joong Ki "đánh úp" việc ly hôn