Sonix X Shadow Generations Công Bố Phim Hoạt Hình Ngắn Tiền Truyện

Trước khi Sonic X Shadow Generations ra mắt với phần chơi chiến dịch hoàn toàn mới dành cho Shadow, một bộ phim hoạt hình mang tính chất tiền truyện sẽ được trình chiếu tại Anime Expo

Sonic x Shadow Generations là một phiên bản tái phát hành được nâng cấp của trò chơi ra mắt vào năm 2011, bổ sung thêm chất lượng đồ họa HD và tốc độ khung hình 60FPS. Bên cạnh đó, Shadow the Hedgehog cũng sẽ được đưa vào game để người chơi điều khiển, lần đầu tiên kể từ sau Sonic Forces ra mắt vào năm 2017. Bản nâng cấp này còn bổ sung thêm phần chơi cốt truyện với góc nhìn của Shadow, khi cậu phải chống lại một vài kẻ thù cũ trong quá khứ, điển hình như Black Doom trong spin-off Shadow the Hedgehog

Sonix X Shadow Generations Công Bố Phim Hoạt Hình Ngắn Tiền Truyện

Trên tài khoản Twitter chính thức của Sonic the Hedgehog, một dự án phim hoạt hình tiền truyện ngắn với tiêu đề Sonic x Shadow Generations: Dark Beginnings đã được công bố sẽ trình chiếu tại sự kiện Anime Expo diễn ra vào ngày 6 tháng 7 tới đây tại Los Angeles, với tâm điểm dĩ nhiên là về anh chàng Shadow. 

Nhà sản xuất Sonic the Hedgehog, ông Takashi Iizuka, nam diễn viên Kird Thornton lồng tiếng cho Shadow the Hedgehog, và nam diễn viên lồng tiếng Stephanie Sheh đều sẽ góp mặt tại sự kiện sẵn sàng trả lời những câu hỏi của người hâm mộ được gửi đi từ trước.

Sonix X Shadow Generations Công Bố Phim Hoạt Hình Ngắn Tiền Truyện 2

Việc ra mắt một bộ phim hoạt hình tiền truyện ngắn xoay quanh một nhân vật cụ thể trước khi một trò chơi Sonic the Hedgehog mới được tung ra dường như đang trở thành xu thế. Sonic Frontiers từng có bộ phim hoạt hình ngắn nói về Knuckles và lý do vì sao anh ta lại liên quan đến các sự kiện trong game. Sonic Superstars cũng có một câu chuyện mở đầu tương tự với sự góp mặt của các phản diện Fang the Hunter, Trip the Sungazer và Dr. Eggman. Do đó hoàn toàn không có gì bất ngờ khi trong một năm tập trung vào Shadow the Hedgehog, anh chàng nhím đen này có phim ngắn riêng cho mình.

Sonix X Shadow Generations Công Bố Phim Hoạt Hình Ngắn Tiền Truyện 3

Một vài người hâm mộ đã nhận thấy Maria, nhân vật gần như không thể thiếu trong câu chuyện về Shadow, cũng có khả năng xuất hiện trong bộ phim hoạt hình ngắn này. Điều này dựa trên thông tin Stephanie Sheh sẽ là một khách mời đặc biệt tại Anime Expo, với nhân vật gần đây nhất cô thủ vai là Zeena trong Sonic Lost World, một trò chơi không có sự hiện diện của Shadow. Rất có thể Sheh sẽ trở thành nữ diễn viên lồng tiếng mới cho Maria. Nhiều người hâm mộ đang kì vọng bộ phim hoạt hình ngắn này sẽ mang đến một cái nhìn chân thực về nhân vật Shadow.