Spoiler Jujutsu Kaisen 249: SUKUNA VS YUTA! BÀNH TRƯỚNG LÃNH ĐỊA xin nhẹ một mắt của Sukuna!

Lịch phát hành & spoiler chi tiết về Jujutsu Kaisen 249, tóm tắt nội dung chap 248: Yuta VS Sukuna! Để áp đảo đối thủ, Bành Trướng Lãnh Địa của Yuta sẽ được sử dụng?

Tóm tắt Jujutsu Kaisen 248

jujutsu kaisen 249

Yuji đã thất bại trong việc kết liễu Sukuna. Trong khi đó, Yuji với Phản Chuyển tiếp tục đối đầu với Sukuna. Đang đánh giữa chừng thì một điều luật mới được thêm vào. Fushiguro Megumi được quyền kích hoạt việc hợp nhất con người và Tengen. Điều đó có nghĩa rằng Sukuna sẽ trở thành trùm cuối của trùm cuối với sức mạnh lớn hơn cả hiện tại dựa vào cái "bảo hiểm" mà Kenjaku đã lên kế hoạch từ trước.. Đã đến lúc ALL IN - Yuta và Rika tham chiến!

Dự đoán spoiler Jujutsu Kaisen 249

jujutsu kaisen 249

Với diễn biến hiện tại thì khả năng cao là Kenjaku đã chính thức bị đánh bại và bị loại khỏi vòng chiến. Sukuna đã mạnh hơn, nhưng kế hoạch của các chú thuật sư vẫn đang diễn ra khá suôn sẻ. Yuta đã quay trở lại, và giờ họ sẽ hợp sức đánh với Sukuna.

Thực lực của Yuta luôn được đánh giá cao trong toàn bộ diễn biến JJK - và dù cậu đã chiến đấu rất nhiều lần thì ta vẫn chưa có cơ hội thấy cậu tung toàn lực. Bành Trướng Lãnh Địa của Yuta vẫn là một câu hỏi lớn. Theo như biên tập viên của JJK thì chap 248 - 249 sẽ có diễn biến rất điên rồ. Có lẽ nào Yuta sẽ Bành Trướng Lãnh Địa?

Diễn biến của các chương tiếp theo sẽ tập trung vào cuộc đối đầu giữa Yuta và Sukuna. Yuta mà sao chép thuật thức của Sukuna rồi đối đầu ông ta thì sẽ thế nào nhỉ? Hai cú chém cắt cả không gian đối đầu nhau? Nghe là thấy phấn khích rồi.

Trong lúc Yuta đánh Sukuna, Yuji sẽ làm gì? Khả năng cao cậu sẽ thực hiện các bước cần thiết cho thuật thức của mình. Như các độc giả dự đoán thì thuật thức của Yuji liên quan đến hoán đổi linh hồn hoặc gì đó đại loại thế. Vậy tại sao cậu ấy chưa sử dụng? Có thể thuật thức của Yuji cần một loạt những điều kiện gì đó, và khi Yuta đấu với Sukuna thì Yuji sẽ có thời gian làm chuyện đó.

Spoiler Jujutsu Kaisen 249

Đầu chương là một đoạn hồi tưởng ngắn về thời điểm mà Yuta vừa chặt đầu Kenjaku. Cơ thể của Suguru bất ngờ chuyển động, và từ đấy vô số nguyền hồn phóng ra. Chúng không tập trung tấn công Yuta mà có vẻ đang nhắm đến nơi nào đấy. Yuta vung kiếm tiêu diệt vài con, trong khi Rika xử lý đám còn lại. Nhưng, dù họ đã rất cố gắng nhưng Kenjaku vẫn tạm an toàn thoát được. Hắn gọi Kugane lên và thêm điều luật mới cho Tử Diệt Hồi Du.

Cái đầu chị chặt được giữ bởi một nguyền hồn có ngoại hình kỳ dị. Ở phần trông như phần bụng của nó có một bào thai giống với Tengen. Yuta nhanh chóng phóng tới đâm kiếm xuyên đầu Kenjaku, nhưng bào thai kia đã kịp bay đến chỗ Sukuna. Kế hoạch dự phòng của hắn đã triển khai thành công.

Quay lại hiện tại, Yuta cùng Rika đối đầu Sukuna. Yuta quan sát và thấy cơ thể của Sukuna đã phục hồi rất nhanh sau đòn tấn công vừa rồi. Việc hấp thụ bào thai Tengen đã cho hắn thêm sức mạnh. Yuta phối hợp với Rika tấn công. Cậu đâm kiếm về phía Sukuna nhưng bị chặn lại. Yuta buông kiếm, dùng tay tấn công. Rika giáp chiến từ hướng ngược lại. Sukuna tấn công Yuta thì cậu lập tức đổi chỗ bằng Bất Nghĩa Du Hí của Todo.

Khi đã vào đủ tầm, Yuta thủ ấn, kích hoạt Bành Trướng Lãnh Địa! Lãnh Địa của cậu kéo Sukuna vào một không gian đổ nát với những chiếc cọc lớn cùng vô số thanh kiếm cắm dưới mặt đất. Yuta cầm lấy một thanh kiếm, xông tới tấn công. Sukuna tuy đã phòng thủ nhưng cú đòn của cậu vẫn đủ để lấy đi một mắt của hắn ta.

Trong trang truyện cuối, Yuji xuất hiện trong lãnh địa. Chuẩn bị 1 VS 3 nào!

Jujutsu Kaisen 249 spoiler sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất, dự kiến ngày 1 tháng 2 năm 2024.

Thời gian ra mắt Jujutsu Kaisen 249

Jujutsu Kaisen - Chú Thuật Hồi Chiến chap 249 sẽ được phát hành trên tạp chí Weekly Shonen Jump số ngày 5 tháng 2 năm 2024.

Tham gia cộng đồng fan anime manga và cập nhật những thông tin nóng hổi tại đây: