Spoiler Jujutsu Kaisen chương 261: Yuta Okkotsu nhập xác Gojo

Spoiler Jujutsu Kaisen chương 261: Yuta Okkotsu sử dụng thuật thức của Kenjaku để sử dụng cơ thể của Gojo Satoru

Dự Đoán Spoiler Jujutsu Kaisen chương 261

Cơn sốt cuồng nhiệt đang bao trùm cộng đồng người hâm mộ Jujutsu Kaisen bởi sự trở lại của nhân vật được yêu thích nhất - Gojo Satoru. Nhiều người đã mong mỏi sự tái xuất của Gojo trước khi bộ truyện kết thúc, và hy vọng của họ giờ đây đang được thắp sáng hơn bao giờ hết.

Spoiler Jujutsu Kaisen chương 261: Yuta Okkotsu nhập xác Gojo

Cuộc chiến tay đôi giữa Gojo và Sukuna sẽ bước vào hiệp 2 trong chương 261. Tuy nhiên, câu hỏi lớn nhất hiện tại là liệu Gojo có thực sự trở lại hay không. Dựa trên những gì đã được hé lộ đến nay, có khả năng Gojo thực sự đã quay trở lại, và cho đến khi tác giả xác nhận rõ ràng bóng ma này không phải là Gojo, chúng ta có thể tin tưởng rằng Chú Thuật Sư mạnh nhất đã chính thức tái xuất, hứa hẹn một cuộc tái chiến hoành tráng với Sukuna.

Người hâm mộ chắc chắn mong đợi một trận đấu tay đôi giữa hai nhân vật này, nhưng điều đó có vẻ khó xảy ra. Lý do là vì Yuji Itadori không thể bị lu mờ trong trận chiến cuối cùng này.

Vì vậy, kịch bản có khả năng cao nhất là chúng ta sẽ được chứng kiến màn phối hợp giữa Gojo, Yuji và Todo Aoi để đánh bại Sukuna, biến điều này thành một trận chiến 3vs1. Điều này cũng ngụ ý rằng Gojo sẽ trở lại trong tình trạng khá suy yếu, giống như Sukuna hiện tại. Một trận chiến 3vs1 là kịch bản có khả năng xảy ra cao nhất, và chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng một cuộc đụng độ mãn nhãn bất kể bên nào giành thế thượng phong.

Spoiler Jujutsu Kaisen chương 261: Yuta Okkotsu nhập xác Gojo 2

Trong trường hợp nhân vật này không phải Gojo mà chỉ là ảo ảnh trong tâm trí Sukuna, thì điều đó có nghĩa là Sukuna cũng đang dần hấp hối và trận chiến sắp đi đến hồi kết. Trong trường hợp đó, Sukuna sẽ không trụ được lâu và trận chiến này sẽ kết thúc trong vài chương truyện tới. Tuy nhiên, khả năng cao hơn là Gojo thực sự trở lại, như lời kể của người dẫn chuyện. Điều này cũng hoàn toàn hợp lý, xét đến tất cả những chi tiết được cài cắm cho sự trở lại của Gojo. Hy vọng chúng ta sẽ sớm nhận được câu trả lời cho những thắc mắc của mình trong chương 261.

Spoiler Jujutsu Kaisen chương 261: Yuta Okkotsu nhập xác Gojo 3

Liệu Gojo có thực sự trở lại hay không?. Mọi thứ đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết và đây có thể là một trong những chương truyện được mong chờ nhất trong toàn bộ series. 

Spoiler Jujutsu Kaisen chương 261

CHƯƠNG 261: Quyết Chiến Tại Tử Địa Shinjuku (33)

- Khởi đầu chương là khung cảnh Yuuji phẫn uất đi…ê..n cuồng cấu x..é cơ thể của Sukuna, trút lên người hắn sự căm hận với quyết tâm sẽ ngh..iề..n nát trái tim hắn!!

- Sukuna thủ ấn một tay và hô Bành Trướng Lãnh Địa, nhưng phía xa sau màn khoá mù mịt, GOJO SATORU XUẤT HIỆN!!

- Sukuna bàng hoàng phủ nhận “KHÔNG THỂ NÀO…. SAO CÓ THỂ….”

- Nguyền Vương giật thót tỉnh ngộ rồi cười nham hiểm: “Há!! Ha ha ha!! Ra là vậy!! Thứ lỗi nhá!! Đã khinh thường ngươi rồi!!” rồi tiện tay đ..ấ.m văng Yuuji sang một bên. “Gojo Satoru” bước đến, ngẩn đầu lên để lộ vết khâu trên trán cùng với đôi mắt toả sáng lấp lánh. Ryomen Sukuna vô cùng hào hứng hét to lên: “Ta không ngờ nhà ngươi lại làm tới bước đường này đấy!! OKKOTSU YUTA!!”

- Quay ngược về quá khứ trong bầu không khí căng thẳng họp bàn chiến lược nội bộ trường Tokyo giữa học sinh năm hai, năm ba cùng cô Shoko, thầy Kusakabe, Mei Mei và Ui Ui. Maki phản đối kế hoạch được đưa ra trong khi Hakari bảo sẽ có điều kiện để tiến hành vì nếu như mọi người bị xoá sổ và không còn đường nào khác nữa, thì sẽ tiến tới bước này. Panda mở lời: “Trong trường hợp Satoru bại trận và hy sinh, thì Rika sẽ ăn Kenjaku và sao chép thuật thức “dịch chuyển thể xác” để Yuta dùng cơ thể của Satoru chiến đấu à…”

- Thầy Kusakabe thắc mắc: “Không thể sao chép Vô Hạ Hạn Thuật Thức từ di thể của Gojo được à?” thì Shoko trả lời: “Không có Lục Nhãn thì không thể sử dụng thuật thức Vô Hạ Hạn được. Lục Nhãn không phải là thuật thức mà thuộc về cơ địa nên không sao chép được.” Cô mời thầy làm điếu thuốc nhưng thầy từ chối. Maki hỏi lại rằng chỉ có thể dùng thuật thức sao chép trong 5 phút với Rika trong trạng thái hoàn chỉnh nhất, thế sau 5 phút phải làm như thế nào?

- Yuta cúi đầu bảo cậu không biết nữa. Mei Mei bắt đầu phân tích thuật thức của Yuta:

- (1) Nếu trước của Kenjaku là loại duy trì liên tục hoặc gián đoạn, thì cơ thể hay linh hồn không thể tự duy trì tiếp và sẽ tử vong.

- (2) Nếu thuật thức hoạt động không liên tục thì dù không c.h..ế.t tức thì nhưng sớm muộn gì cũng mất.

- (3) Nếu là thuật thức chỉ cần 1 lần kích hoạt thì cậu ấy vẫn có thể thi triển Vô Hạ Hạn dù quá 5 phút.

- Cô đi đến kết luận, sau khi hoàn thành chuyển đổi thể xác thì có khả năng thuật thức của Okkotsu sẽ triệt tiêu và sẽ sống mãi trong cơ thể của Gojo-kun.

- Yuta không muốn rằng đây sẽ là con bài cuối cùng họ có. Họ vẫn sẽ theo kế hoạch cũ, cậu vẫn sẽ dùng thuật thức sao chép dù Rika không trong trạng thái hoàn chỉnh. Trước nhất là sẽ chiến đấu với Sukuna, nếu không chiến thắng, cậu sẽ lấy xác của thầy Gojo.

- Thầy Kusakabe nói rằng: “Hiện giờ tôi cảm thấy rất khó chịu. Sách lược hay đấy nhưng nhân tính bây giờ làm sao vậy.” Nhưng Yuta cắt ngang lời vào bảo: “Con người là như thế nào vậy ạ?” Trước mặt tất cả mọi người, Yuta: “Kẻ mà chúng ta sẽ chiến đấu là chú thuật sư mạnh nhất trong lịch sử Ryomen Sukuna mà đúng chứ? Nếu có thể chiến thắng thì dù có phải vứt bỏ nhân tính thì cũng hãy làm không chút do dự nào. Trở thành quái vật đáng sợ đến vậy sao ạ?” Maki trả lời rằng mọi người đều xem trọng Yuta cả.

- Yuta nghiến răng tức giận hét lên với tất cả mọi người: “Vậy còn thầy Gojo!? Thầy Gojo thì không quan trọng ư!? Tất cả chúng ta, ai ai cũng áp đặt để thầy Gojo phải trở thành con quái vật!! Nếu như thầy Gojo biến mất thì phải có ai đó trở thành con quái vật!! Người đó sẽ là em!! Nếu không một ai làm, em sẽ làm!!”

- Khung canh thay đổi, lúc này thầy Gojo đang đi cùng các học sinh năm 2. Yuta: “Nên là khi thầy hy sinh, em sẽ nhận lấy thân xác của thầy.” Gojo đáp lời: “Thầy thực sự không muốn bại trận và cũng không quan tâm đến di thể của mình.”

- Yuta: “À mà em nghe bảo là mình có huyết thống với tộc Fujiwara ấy ạ. Không phải thầy Gojo nói em là hậu duệ của Sugawara hat sao?” Thì nhận được câu trả lời là từ Sugawara mới phải, thầy với Yuta là họ hàng xa mà, hai tộc Fujiwara với Sugawara đối địch nhau còn gì. Nên Yuta kết luận có lẽ Uro đã nhầm.

- Thầy ghẹo Yuta rằng cậu được ban cho nhiều đặc ân lúc sinh ra hơn thầy nên nếu không tận dụng tối ưu những điều đó thì dở dở ương ương lắm đó nha~~ nên trước tiên hãy xem lại chú lực thô của mình đi. Rồi cất lời tiễn khách (Maki, Panda, Toge) về nhưng ai cũng từ chối.

- Dù là chú thuật sư nhưng thấy không muốn các học trò của mình phải thấy cảnh m.á..u đầm đìa bê bết. Dù bản thân thầy không nghĩ là biện pháp đúng đắn nhưng nếu thầy thua Sukuna thì một khi thượng tầng biến mất, hiệu trưởng Gakuganji sẽ là người lên nắm quyền để không sản sinh ra mớ hỗn độn như sau sự cố Shibuya nữa. Cánh cửa dày mở ra và thầy bước vào, cố xua đuổi mấy đứa học trò nhưng vô dụng làm thầy nhăn mặt cả lên.

- Các cô cậu học trò đều quyết tâm nhìn thầy, Yuta: “Thầy đừng lại một mình trở thành con quái vật nữa.” Thầy liếc nhìn lần cuối rồi bước vào với suy nghĩ: “Sao mà được chứ… lúc đó mình đã bị lại phía sau rồi. Phải bước lên để bắt kịp.” với khung cảnh đối mặt với Geto Suguru sau sự việc người bạn thân hắc hoá, đứng giữa đường phố đông đúc năm nào.

- Quay sang một khung cảnh khác, anh bạn Amai (người quen của Yuuji) đang mô tả thuật thức của cậu là khuếch đại lượng đường có trong người cậu và xuất ra ngoài để giảm hạ đường huyết chẳng hạn. Nên Shoko chỉ định cậu vào nhóm hỗ trợ y tế cùng với Nitta (người có khả năng giảm đau) để giúp cho não của người bị thương được cung cấp 1 ít đường trong lúc Shoko trị thương.

- Khung cảnh lúc nào là khi Yuta được đưa về hậu phương, nằm trên cáng với vô số vết thương và bị làm đôi hệt như thầy Gojo, khiến Amai cảm thấy rất áp lực. Nitta đã cố sử dụng thuật thức của mình để giảm thương cho Yuta để tránh tình hình quá tệ đi.

- Yuta bày tỏ rằng nhờ Rika nên cậu mới giữ được nhận thức nhưng có vẻ như sắp đến giới hạn của bản thân rồi. Shoko thông báo rằng mình đã khâu lại phần thân của người bạn Gojo nên khi Yuta chuyển xác sang thầy thì hãy kích hoạt Phản Chuyển Thuật Thức đến mức tối đa và hoàn thiện thân xác lại.

- Trợ lại chiến trường tử địa Shinjuku, Yuta trong thân thể thầy Gojo và Nguyền Vương Ryomen Sukuna cùng BÀNH TRƯỚNG LÃNH ĐỊA!! Và trước trận chiến thì thầy Gojo Satoru đã đưa ra biện pháp đối phó với lãnh địa mở của hắn ta…

- Tái đấu lãnh địa: VÔ LƯỢNG KHÔNG XỨ giao tranh PHỤC MA NGỰ TRÙ TỬ!! Kẻ chiến thắng sẽ là…

Tuần sau không có chương mới.

Hết chương 261.

Thời gian ra mắt Jujutsu Kaisen 261

Jujutsu Kaisen - Chú Thuật Hồi Chiến chap 261 sẽ được phát hành trên tạp chí Weekly Shonen Jump số ngày 23 tháng 5 năm 2024.