Spoiler Sakamoto Days 153: Nagumo chưa chết - Chủ tịch là anh trai Uzuki?

Lịch phát hành và spoiler chi tiết của Sakamoto Days 153: Nagumo vẫn chưa chết - tất cả chỉ là cái bẫy mà anh giăng ra mà thôi! Uzuki có nhận ra không? Câu trả lời sẽ có trong chương truyện cực hấp dẫn này!

Spoiler Sakamoto Days 153

sakamoto days 153

Tiêu đề Sakamoto Days chap 153: Cần gì để giết.

Tiếp nối chương trước, Gaku đi cùng với Slur trong một thang máy. Uzaki khen Gaku vì đã đánh bại được Nagumo, một Order rất mạnh của Sát Đoàn. Uzaki cũng kể một chút về thời còn học ở JCC. Sức mạnh của Nagumo thật sự đã khiến hắn gặp khó khăn không ít.

Gaku lúc này lỡ mồm khen Nagumo là một đối thủ mạnh. Bất ngờ đấy, không ngờ cũng có ngày Gaku thừa nhận kẻ địch. Gaku sau đó đáp lại rằng từ trước đến giờ cậu chỉ đơn giản là không quan tâm những trò chơi mà chỉ cần 1 lần là đã hoàn thành.

Bên phía Sakamoto và Shin, họ đang khám xét cơ thể của Nagumo. Thấy còn cứu được, Sakamoto dùng bút chọc vào một huyệt trên cơ thể người bạn nhằm lưu thông máu. Nagumo sau đó được sơ cứu kỹ lưỡng. Vừa chăm sóc Nagumo, Sakamoto vừa nghĩ đến những người đã ngã xuống. ANh tự vấn chính bản thân rằng "tại sao mình vẫn còn sống?"

Kashima xuất hiện. Chả là hắn đã xem TV và biết chuyện nhóm X tấn công nên lập tức chạy đến. Sakamoto nhờ Kashima cứu lấy Nagumo. Tên đầu hươu hơi do dự, nhưng rồi cũng bị thuyết phục khi mà Sakamoto và Shin giả bộ buồn bã và trách móc "hóa ra chỉ có mình xem hắn là bạn bè".

Kashima cầm máu cho Nagumo. Lúc này, anh ta mới phát hiện cơ thể có một vài vết sẹo và đường chỉ khâu đáng nghi.

sakamoto days 153

Trong lúc đó, chủ tịch Asaki đang ở cùng Mutou. Chủ tịch biết hết rồi nên hỏi thẳng Mutou là khi nào đồng đội của lão ta tới. Vừa nhắc cái là Uzuki xuất hiện luôn. Chủ tịch lúc này mới nói một câu thoại khá là lạ:

Anh chỉ muốn nói điều cuối này thôi. Khi cậu đi, anh thật sự đã rất lo lắng đấy.

Uzuki nhấn bom kích nổ - quả bom nằm trong chính cơ thể ông Mutou.

Cắt cảnh về bên Sakamoto. Cơ thể mà họ tưởng là Nagumo hóa ra là Gaku! Vậy Nagumo đâu?

Trở lại chỗ chủ tịch. Asaki không bị sao dù đứng ngay gần vụ nổ. Gaku kế bên Uzuki chính là NAGUMO! Một cú đâm chí mạng vào tim của Uzuki!

Chương truyện tạm dừng tại đây. Những tình tiết mới sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Thời gian ra mắt Sakamoto Days 153

Sakamoto Days chap 153 sẽ được phát hành vào 22h ngày 5 tháng 2 năm 2024.

Tham gia cộng đồng fan anime manga và cập nhật những thông tin nóng hổi tại đây: