Spoiler Sakamoto Days 166: Takamura vs Gaku, Haruma và Uzuki

Spoiler Sakamoto Days 166: Sức mạnh của một Orderđược thể hiện khi giao chiến cùng lúc 3 thành viên Team X nhưng cụ Takamura vẫn chiếm thế thượng phong

Chap 166: Kẻ giả điên.

- Mở đầu chap là sự quay trở lại của Gaku. Nagumo rất bất ngờ khi Gaku vẫn còn sống. Uzuki muốn ngăn Gaku.

- Theo sau Gaku là sự trở lại của Haruma. Haruma xin lỗi Uzuki vì đến trễ.

- Gaku bắt đầu tấn công. Cậu đá cụ Takamura văng ra xa và cụ dùng kiếm cắm xuống đất để phanh lại. Haruma phát bóng tấn công cụ từ phía đằng sau nhưng cụ nhẹ nhàng cắt quả bóng mà không cần ngoảnh lại nhìn. Haruma và Gaku xuýt xoa, mặc cho Uzuki bảo hai người họ lui về.

- Uzuki rất lo lắng vì cụ Takamura thật sự rất mạnh. Nhưng Haruma muốn tiêu diệt cụ bằng được để con đường phá huỷ JAA của Uzuki và cả team X được nhẹ nhàng hơn.

Spoiler Sakamoto Days 166: Takamura vs Gaku, Haruma và Uzuki

- Chuyển cảnh, flashback. Uzuki hỏi Haruma rằng: “Tại sao chúng ta lại sống cuộc đời của một kẻ giết người?”. Uzuki sử dụng hình ảnh qua khung hàng rào ngay trước mắt mình để ẩn dụ về sự đối lập giữa cuộc sống của một người bình thường và của một sát thủ. Từ bé anh đã được đào tạo để trở thành sát thủ nên không thể sống như một người bình thường được nữa. Haruma thắc mắc rằng tại sao Uzuki lại không muốn làm sát thủ.

- Quan điểm của Uzuki rằng kẻ giết người chỉ có thể là phản diện. Anh không muốn làm một người xấu nhưng lại không thể trở thành người tốt, và anh thấy mình không thuộc về nơi nào trên thế giới này. Sau đó Uzuki nói với Haruma rằng “Chúng ta là bạn.”

Spoiler Sakamoto Days 166: Takamura vs Gaku, Haruma và Uzuki 2

- Uzuki cũng tham chiến với bạn bè mình. Uzuki cho rằng cụ Takamura là một cỗ máy giết người phản ứng với sát khí. Nhưng cần phải kiểm chứng nên anh yêu cầu sự hợp tác của Gaku và Haruma.

- Gaku và Haruma xông lên tấn công liên tục, Uzuki sử dụng vũ khí của mình trói vào cánh tay phải của cụ. Sau đó anh quăng đầu còn lại vào thang máy để cửa thang máy kẹp lại, khóa tay cụ Takamura.

- Cụ định cắt vũ khí của Uzuki nhưng Gaku đã can thiệp vào. Bất chợt, cụ cất tiếng nói: “Chúng mày tưởng rằng già này không biết gì hả?”. Team X vô cùng bất ngờ.

Spoiler Sakamoto Days 166: Takamura vs Gaku, Haruma và Uzuki 3

- Tiếp theo đó, chỉ trong nháy mắt, cụ đã nhanh chóng chặt bỏ phần tay bị trói của mình và ngay lập tức nối liền nó lại. Gaku nhìn thấy liền nhớ tới lúc mình được Kashima khâu tay lại cho. Vết cắt của cụ rất mượt và sạch, đến mức các tế bào vẫn còn sống để có thể nối lại ngay lập tức.

- “Thế giới này quá nhiều cặn bã… Không một ai trong số chúng mày được sống hết.” - cụ nói. Ngay sau đó là cuộc tấn công trong chớp mắt. Haruma lãnh đòn xuyên qua người. Hết chương.

Thời gian ra mắt Sakamoto Days 166

Sakamoto Days chap 166 sẽ được phát hành vào ngày 17 tháng 5 năm 2024.