ST Sơn Thạch gây tranh cãi vì câu chuyện "giải tỏa nỗi buồn" trong quân ngũ của dàn sao

Đồng chí Sơn Thạch vừa làm rõ vấn đề hầu như mọi người 7 ngày đều không thể "đi nặng" trong quân ngũ, chỉ duy nhất có 1 người làm được.

Mới đây, một chia sẻ của S.T Sơn Thạch về câu chuyện khá nhạy cảm trong Sao Nhập Ngũ thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Theo đó, nam ca sĩ bất ngờ tiết lộ: "Không biết có chia sẻ được không. Nếu như quý vị và các bạn lỡ nghe lúc đang ăn thì có thể bỏ qua, lát coi lại.

Ở trong quân đội, mọi thứ đều rất sạch sẽ và hơi quay ngược quá khứ một chút. Bồn cầu dùng để đi vệ sinh là loại bệt như hồi xưa ơi là xưa. Vì thói quen của các nghệ sĩ là phải sạch sẽ, bản thân mình cũng thích sự sạch sẽ, đi tới chỗ nào lạ là không thể đi vệ sinh được. Huống chi là đi quân đội, phải xây dựng thói quen mới khiến mình nhịn luôn, không đi liên tục trong 7 ngày. Mình chỉ đi nhẹ thôi chứ không đi nặng".


S.T Sơn Thạch gây chú ý vì chia sẻ câu chuyện "đi nặng" của dàn sao nhập ngũ

"Khi hỏi ra thì các thành viên ai cũng như vậy, trừ một người là đồng chí Độ. Đồng chí Độ ăn ngủ và tận hưởng cuộc sống quân ngũ. Mọi người nếu coi chương trình thì có thể thấy hầu hết các đồng chí đều ở một phòng nhưng lâu lâu đồng chí Độ có đi ra ngoài vì chỉ có đồng chí ấy mới đi vệ sinh được ở đó. Những người còn lại đều không làm được chuyện đó", cựu thành viên 365daband thành thật.


Đồng chí Độ vẫn là một trong những "cây hài" được chú ý nhất tại Sao Nhập Ngũ năm nay

Ngay sau khi chia sẻ của S.T Sơn Thạch được đăng tải lên MXH, nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng đã nổ ra. Đa số cảm thấy đồng cảm với những tiết lộ của nam ca sĩ vì cũng có những trải nghiệm tương tự khi đi học quân sự thời sinh viên. Bên cạnh đó, một số người lại cho rằng S.T hơi có phần "phân biệt" trong chia sẻ này vì nói "thói quen của các nghệ sĩ là phải sạch sẽ" trong khi đó lại "trừ đồng chí Độ". 





Nhiều cư dân mạng kể lại những câu chuyện tương tự với hoàn cảnh của S.T Sơn Thạch



Một số khác lên tiếng bênh vực cho Độ Mixi