Sự cố "kém duyên": Mai Phương ra đi 100 ngày vẫn có tập đoàn mời dự sự kiện, đến Ốc Thanh Vân cũng phải "kêu trời"

Việc nữ diễn viên qua đời từng khiến dư luận chấn động đến thế, ấy vậy mà một tập đoàn lớn vẫn không hề hay biết còn gửi lời mời đi sự kiện của mình.

Sau hơn một năm trời chiến đầu cùng căn bệnh ung thư quái ác, cố diễn viên Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng ngày 28/3 vừa qua. Một tuần sau tang lễ, bạn trai của cô là Phùng Ngọc Huy lên tiếng chia sẻ đã hoàn tất thủ tục nuôi dưỡng bé Lavie. Tin vui này khiến đông đảo bạn bè đồng nghiệp là anh chị em nghệ sĩ và khán giả yên lòng. Bởi vốn dĩ bố con Phùng Ngọc Huy và Lavie đoàn tụ cũng là tâm niệm mà Mai Phương luôn mong muốn trước khi qua đời.

Bố mẹ đẻ của Mai Phương bị quản lý cũ "tố" chuyện lấy cớ thăm cháu gái để "làm loạn" gia đình Phùng Ngọc Huy

Đã qua 100 ngày kể từ khi cố diễn viên đã vĩnh viễn ra đi, bạn bè và người yêu mến cố diễn viên vẫn chưa thể nguôi ngoai trước nỗi mất mát to lớn này. Ấy vậy mà những trường hợp hy hữu, thậm chí có thể khẳng định là "kém duyên" vừa diễn ra. Đó là câu chuyện mà cựu quản lý của Mai Phương vừa chia sẻ trên Facebook cá nhân. Theo đó, ngày hôm nay, một tập đoàn lớn được giấu tên đã gọi điện đến người quản lý với "nhã ý" mời Mai Phương tham gia sự kiện như chẳng hề hay biết cô đã mất được 100 ngày.

Chia sẻ của cựu quản lý Mai Phương khiến làm khán giả không tin được.

Thật khó tin đây lại là sự thật. Đến người bạn thân Ốc Thanh Vân cũng phải thốt lên "Trời đất" ở bên dưới bình luận. Sự ra đi của Mai Phương từng khiến công chúng chấn động, ai ai cũng tiếc thương cho một tài năng bạc mệnh. Việc một tập đoàn lớn lại xảy ra sơ suất thế này làm dân mạng cảm thấy vô cùng khó hiểu. Hành động "kém duyên" này khiến cho nỗi đau của những người ở lại nhân lên gấp nhiều lần và rất đáng lên án.

Sự ra đi đột ngột của Mai Phương là nỗi mất mát không thể nào nguôi ngoai đôi với bạn bè, đồng nghiệp và khán giả suốt thời gian qua.