Sử dụng điện thoại nứt màn hình, người đàn ông nhập viện vì mưng mủ, nhiễm trùng nặng

Khi điện thoại rơi, miếng dán màn hình có thể bị nứt thành từng mảnh lớn, nhiều người tiếc tiền mà không muốn thay miếng dán màn hình mới, vẫn sử dụng như bình thường, nhưng bạn có biết việc này sẽ dẫn đến hậu quả vô cùng nghiêm trọng không?

Một người đàn ông ở Malaysia cũng vì tiếc rẻ không thay miếng dán màn hình nên đã bị nhiễm trùng nghiêm trọng ở ngón tay do mảnh vỡ của các vết nứt trên màn hình điện thoại.

(Ảnh: World of Buzz)
Sự việc được trang tin tức World of Buzz đưa tin, sau đó chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, người đàn ông Malaysia này vẫn tiếp tục lướt điện thoại mỗi ngày, mỗi giờ, đặc biệt anh rất thích chơi điện tử trên điện thoại.

Rồi một hôm anh cảm thấy ngón tay cái bị sưng, đau nhức một cách dữ dội, điều kỳ lạ là không hề có vết thương lớn nào ở tay cả. Cơn đau nhức cứ thế vẫn tiếp tục gia tăng, không chịu được nên anh đã đi đến bệnh viện để khám bệnh và chữa trị. Sau khi uống thuốc kháng sinh và thuốc giảm đau, các triệu chứng không thuyên giảm chút nào. Lúc này, bệnh viện phát hiện ra rằng ngón tay cái của anh đã mưng mủ và nhiễm trùng nặng…

(Ảnh: World of Buzz)
Sau khi chụp chiếu và kiểm tra các bác sỹ phát hiện nhiều mảnh vỡ vụn nhỏ của miếng dán bảo vệ màn hình đã đâm vào ngón tay cái của anh gây nên tình trạng nhiễm trùng mưng mủ trong thời gian dài nhưng anh không hề phát hiện ra. Sau đó các bác sỹ đã tiến hành phẫu thuật cắt bỏ phần thịt thối trong ngón tay cái của anh. Hình ảnh này thực sự rất đáng sợ.

(Ảnh: World of Buzz)
Cho nên khi sử dụng miếng dán bảo vệ màn hình, bạn nên cẩn thận đừng vì tiếc rẻ tiền mà gây ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân nhé.