Sự nghiệp 3 nam diễn viên Giao Lộ 8675: Người lấn sân điện ảnh, người vực dậy hậu biến cố

Bộ phim Giao Lộ 8675 quy tụ 3 nam diễn viên trẻ tài năng của làng điện ảnh Việt.

Trong những hình ảnh đầu tiên từ trailer, Giao Lộ 8675được khen ngợi những cảnh quay ấn tượng. Khung cảnh thiên nhiên Việt Nam qua ống kính điện ảnh được đặc tả sắc nét và tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Isaac, Rocker NguyễnLợi Trần cũng là điểm nhấn, qua đó gợi tò mò cho khán giả thêm về câu chuyện và thông điệp bộ phim.

Sự nghiệp 3 nam diễn viên Giao Lộ 8675: Người lấn sân điện ảnh, người vực dậy hậu biến cố - Ảnh 2.

Giao Lộ 8675 quy tụ loạt gương mặt đình đám, dự sẽ oanh tạc phòng vé vào tháng 10 tới đây

Isaac

Isaac tên thật là Phạm Lưu Tuấn Tài, anh sinh năm 1988 tại Cần Thơ. Năm 2010, Isaac ra mắt với vai trò thành viên nhóm nhạc 365daband. Thời điểm đó, nhóm phát hành nhiều ca khúc và gây ấn tượng với khán giả bằng sự tươi mới cùng nguồn năng lượng trẻ trung. Nhờ 365daband mà Isaac và các thành viên trong nhóm được công chúng biết đến nhiều hơn. Cho đến 2016, nhóm nhạc bất ngờ tuyên bố tan rã khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Isaac sau đó đã chọn đi theo con đường phát triển song song âm nhạc và điện ảnh.

Sự nghiệp 3 nam diễn viên Giao Lộ 8675: Người lấn sân điện ảnh, người vực dậy hậu biến cố - Ảnh 3.

Isaac nổi tiếng sau khi tham gia vào nhóm nhạc 365daband

Năm 2012, Isaac đã có cơ hội đóng chính trong bộ phim Gia Sư Nữ Quái cùng Trấn Thành, Bảo Thy. Bộ phim đánh dấu lần đầu chạm ngõ màn ảnh của một diễn viên tân binh như Isaac nhưng cũng khẳng định năng khiếu diễn xuất của anh. Kế tiếp đó, Isaac dần khẳng định cái duyên với điện ảnh khi tham gia Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể, Song Lang, Anh Trai Yêu Quái… Đặc biệt với Song Lang - bộ phim giúp Isaac nhận được nhiều lời khen vì lối diễn xuất chín muồi.

Sự nghiệp 3 nam diễn viên Giao Lộ 8675: Người lấn sân điện ảnh, người vực dậy hậu biến cố - Ảnh 4.

Song Lang là bộ phim giúp Isaac ghi điểm với khán giả với sự chín muồi trong diễn xuất

Sự nghiệp 3 nam diễn viên Giao Lộ 8675: Người lấn sân điện ảnh, người vực dậy hậu biến cố - Ảnh 5.

Dù xuất thân là ca sĩ nhưng khi lấn sân sang điện ảnh, Isaac vẫn để lại nhiều dấu ấn

Bên cạnh đó, sự nghiệp của nam ca sĩ cũng ngày càng thăng tiến khi anh liên tục tham gia cho ra mắt nhiều dự án âm nhạc và tham gia vào nhiều gameshow nổi tiếng. Có thể nói, Isaac là một trong những sao nam đa năng và nghiêm túc trong con đường sự nghiệp khi không ngừng học hỏi và nỗ lực làm việc chăm chỉ.

Sự nghiệp 3 nam diễn viên Giao Lộ 8675: Người lấn sân điện ảnh, người vực dậy hậu biến cố - Ảnh 6.

Isaac là nam nghệ sĩ đa tài của Vbiz

Rocker Nguyễn

Rocker Nguyễn tên thật là Nguyễn Trần Hưng Long, anh sinh năm 1993 tại TP.HCM. Năm 12 tuổi, Rocker Nguyễn sang Singapore học tập và sinh sống. Năm 2016, anh trở về Việt Nam và gây chú ý với công chúng khi cho ra mắt bài hát Quá Khứ Còn Lại Gì. Nhờ chất giọng cảm xúc cùng gương mặt điển trai, Rocker Nguyễn thu hút được lượng fan đông đảo, đó cũng là bước đệm cho nam ca sĩ trở nên nổi bật giữa Vbiz.

Năm 2017, Rocker bắt đầu thử sức với diễn xuất và thành công khi đảm nhận vai nam chính trong bộ phim điện ảnh Sắc Đẹp Ngàn Cân. Anh tạo được sự thích thú cho khán giả qua màn kết hợp đặc biệt với nữ diễn viên Minh Hằng. Ngoài ra, Rocker Nguyễn còn tham gia dự án Glee phiên bản Việt.

Sự nghiệp 3 nam diễn viên Giao Lộ 8675: Người lấn sân điện ảnh, người vực dậy hậu biến cố - Ảnh 7.

Rocker Nguyễn lấn sân sang điện ảnh với bộ phim Sắc Đẹp Ngàn Cân đóng cùng Minh Hằng

Sự nghiệp 3 nam diễn viên Giao Lộ 8675: Người lấn sân điện ảnh, người vực dậy hậu biến cố - Ảnh 8.

Ngoại hình nổi bật cùng lối diễn xuất tự nhiên giúp Rocker Nguyễn ghi điểm với công chúng

Năm 2018, Rocker Nguyễn khiến netizen bất ngờ khi xuất hiện với thân hình gầy gò, tiều tụy sút hơn 10 kg. Thời điểm đó, nam diễn viên cho biết bản thân đã rơi vào trầm cảm. Sau thời gian dài rút lui khỏi showbiz, anh trở về Việt Nam vào khoảng đầu năm 2022. Sau biến cố, Rocker Nguyễn tái xuất nghệ thuật với nhiều hoạt động, đồng thời lấy lại được diện mạo bảnh bao ngày nào.

Diện mạo thăng cấp của Rocker Nguyễn sau 4 năm trải qua biến cố

Lợi Trần

Lợi Trần sinh năm 1990 tại Đồng Nai. Ít ai biết rằng Lợi Trần trưởng thành từ lò võ, từng là "cao thủ boxing". Từ năm 13 tuổi, anh đã kiếm sống từ võ đài, tham gia các giải đấu và giành được một số huy chương. Tuy nhiên, vì đam mê nghệ thuật, Lợi Trần quyết tâm theo đuổi nghiệp diễn.

Lợi Trần từng góp mặt trong vài dự án phim đình đám như Lật Mặt 2, Xóm Chùa,.... Cho đến khi tham gia web-drama Bi Long Đại Ca với vai diễn Thập Bát Ca, cái tên Lợi Trần mới thật sự tạo được tiếng vang nhất định. Với xuất phát điểm là một võ sinh, nam diễn viên gây ấn tượng mạnh trong những bộ phim có đánh đấm, võ thuật. Không chỉ khán giả mà giới chuyên môn cũng đánh giá cao những pha hành động đẹp mắt của Lợi Trần.

Sự nghiệp 3 nam diễn viên Giao Lộ 8675: Người lấn sân điện ảnh, người vực dậy hậu biến cố - Ảnh 10.

Lợi Trần đang là nam thần hành động mới của điện ảnh Việt

Qua những bộ phim góp mặt, Lợi Trần gây ấn tượng cho khán giả bằng vóc dáng rắn rỏi cùng gương mặt nam tính, đậm chất điện ảnh. Lợi thế về ngoại hình còn giúp nam diễn viên sinh năm 1990 dễ dàng lấn sang làm mẫu ảnh, tham gia đóng MV ca nhạc của nhiều ca sĩ nổi tiếng.

Sự nghiệp 3 nam diễn viên Giao Lộ 8675: Người lấn sân điện ảnh, người vực dậy hậu biến cố - Ảnh 11.

Nam diễn viên sở hữu gương mặt nam tính cùng vóc dáng rắn rỏi